Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

15 mẫu thiết kế nhà bếp Ý của Fabulous

Bất cứ khi nào chúng ta nghe thiết kế Ý hạn, chúng ta thường tưởng tượng đầy quyến rũ và những điều như thế - tại sao không đúng? Ý được biết đến với lớp học của họ không chỉ trong thế giới thời trang, mà còn trong thiết kế nhà và phong cách. Nhưng khi chúng tôi thực sự kết nối nó với thiết kế trong nhà, bạn có thể khám phá ra rằng nó không phải là luôn luôn như truyền thống như những gì chúng tôi tưởng tượng nó là nhưng như hiện đại như hiện đại vì nó thực sự có thể có được.


Cái nhìn sâu sắc theo Hướng dẫn (2004) p.220, "Ý được công nhận là một trendsetter trên toàn thế giới và dẫn đầu trong thiết kế: kiến ​​trúc sư người Ý Luigi Caccia tuyên bố rằng" Rất đơn giản, chúng tôi là tốt nhất "và" Chúng tôi có nhiều trí tưởng tượng, văn hóa hơn , và là trung gian tốt hơn giữa quá khứ và tương lai ". Khá tuyệt vời phải không? Kiểm tra 15 kiểu dáng của Fabulous bếp Ý dưới đây.

26



Nhà bếp hiện đại này chắc chắn là một người chiến thắng! Chúng tôi yêu các thiết bị bằng thép không gỉ chắc chắn tỏa sáng rực rỡ. Kết thúc của sàn cũng là một cộng!


Alvarado Residence



Armour + Vokic Kiến trúc đã làm một công việc tuyệt vời trong thiết kế của ngôi nhà này, đặc biệt là nhà bếp này. Các bức tường màu trắng và tủ làm cho đẹp hơn sàn. Lưu ý các truy cập tích hợp trên đảo bếp.

Nhà bếp Atlant



Bạn sẽ không hài lòng về nhà mỗi ngày để xem nhà bếp tuyệt vời này cho phần còn lại của cuộc sống của bạn? Bởi vì chúng tôi biết ai đó sẽ chết cho không gian bếp này! Chúng tôi yêu nó!

Avila Ct Remodel



Ở cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy hòn đảo khá tròn gắn liền với các bức tường và truy cập được kết hợp với phân da bếp đẹp, nhưng lưu ý nhà bếp đẹp đằng sau nó có màu sắc tự nhiên tuyệt vời và thiết kế phù hợp với thiết bị hiện đại.

Nhà bếp gam màu trắng



Đẹp và truyền thống New York nhà bếp mà chúng tôi chắc chắn được tạo ra cho ý thích của gần như tất cả mọi người. Chúng tôi yêu các đèn mặt dây chuyền toàn cầu ở đây quá!

Truyền thống Chicago



Đây là một ví dụ về cách bếp đẹp truyền thống của Ý được cho là như thế - đẹp, sang trọng, tinh tế và đồng bằng tuyệt đẹp!

Gừng đỏ



Snaidero Hoa Kỳ đã tấn thiết kế mô-đun bếp đáng yêu mà chúng tôi đang đặt cược bạn muốn. Có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau mà là tuyệt vời và chỉ đáng yêu!

Kitsilano



Đây là một nhà bếp Vancouver mà chắc chắn sẽ tuyệt vời! Nếu nhà bếp là tuyệt vời này, làm thế nào hơn nhiêu ngôi nhà?

Băng trắng



Một nhà bếp hiện đại mà không phải là chỉ có chức năng và nhà nước của nghệ thuật, nhưng cũng ấm cúng và dễ dàng để mắt. Chúng tôi yêu nhà bếp này!

Nhà bếp đương đại



Toro-Lombardo Thiết kế xây dựng thiết kế LA bếp này là như fab vì đây là - làm thế nào bạn sẽ tưởng tượng tất cả các mẫu thiết kế khác họ thực sự có. Nó sẽ là tuyệt vời cho bạn để kiểm tra các mẫu thiết kế của họ.

Medina Luxury



Một nhà bếp với một liên lạc Ý Minneapolis! Trắng và nâu kết hợp để tạo ra một bầu không khí ấm cúng nhưng vẫn duy trì lớp học và quyến rũ!


Nhà bếp hiện đại



Bất cứ khi nào bạn thực sự không có sự sang trọng của một không gian rộng lớn, bạn tốt hơn làm cho tốt nhất của nó để đảm bảo rằng nơi này sẽ đẹp và tinh vi như thế này!

Đại Dương



Việc sử dụng màu trắng trong nhà bếp là sắp xếp của một thực tế phổ biến trong thiết kế - đặc biệt mà chúng tôi muốn nhà bếp của chúng tôi để được sạch sẽ, việc sử dụng màu trắng trên tường, tủ hoặc mặt bếp được làm bằng đá Granite làm cho tất cả sự khác biệt. Như thiết kế Ý, màu trắng là một màu tuyệt vời để sử dụng!

Shawnigan Lake



Shawnigan Lake là một địa ngục của một nhà bếp, sẽ không có đồng ý?

Sintesi



Đơn giản và mô-đun như nhà bếp này có thể được, lưu ý như thế nào đẹp, nó thực sự là! Từ các quầy cho tủ - nó chắc chắn hét lên Ý! Ý hôm nay vẫn sử dụng một ảnh hưởng rộng lớn về thiết kế đô thị, thiết kế công nghiệp và thiết kế thời trang trên toàn thế giới và thiết kế mang tính biểu tượng của Italia đã nổi lên thành cụm từ phổ biến tin rằng "Made in Italy".; và với ý nghĩ đó, chúng tôi hy vọng rằng 15 kiểu dáng của Fabulous bếp Ý và kiểu dáng hợp thời trang bếp từ Ý của Scavolini bạn sẽ ngạc nhiên! Thêm về Trang chủ Thiết kế Lover!
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN