Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đảo bếp đá Granite - Marbele sự lựa chọ số một cho không gian bếp

Thiết kế phòng bếp không hề đơn giản. Không chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ, mà yếu tố tiện ích của nhà bếp cũng được gia chủ chú ý đến. Đảo bếp là đặc trưng cho phòng bếp, mọi yếu tố sẽ được thể hiện tốt nhất tại đây. Các không gian đa chức năng và linh hoạt có thể là một đảo bếp trong nhà bếp hiện nay, cung cấp nấu ăn có thể sử dụng nhiều hơn, ăn uống và không gian lưu trữ cho các chủ nhà.


Nhà bếp là khu vực chế biến thức ăn, là khoảng không gian ăn uống, và một nơi để mọi người có thể quây quần trong bữa ăn. Đảo bếp là một cách tuyệt vời để tách các khu vực này và thiết lập hình tam giác làm việc khuyến cáo của các chuyên gia thiết kế nhà bếp. Tam giác công việc là khu vực di chuyển giữa các bồn rửa , bếp và tủ lạnh.

Đảo bếp được áp dụng phổ biến trong thiết kế bếp hình L-hoặc bếp hình chữ U. Các tiêu chuẩn cho một đảo bếp tương thích là một trong những biện pháp ít nhất 10 - 10 feet và mở cửa cho một căn phòng khác trong nhà. Trong khi có những trường hợp ngoại lệ, đặt một hòn đảo trong một nhà bếp với kích thước nhỏ hơn có thể làm cho nó khó khăn để cơ động thông qua không gian.

Các chuyên gia cho phép tối thiểu là 36 - đến 42-inch như một lối đi giữa tủ hiện có và một hòn đảo. Quần đảo có thể gần gũi hơn với bức tường đồng bằng, khoảng 36-inch, nhưng cần phải được tiếp tục, 42 - inch trở lên, từ các thiết bị, chẳng hạn như bếp lò, tủ lạnh và máy rửa bát để bạn có thể mở cửa mà không cần thiết bị nicking tủ hoặc ghim mình in

Hầu hết các đảo có một chiều cao truy cập giống hệt nhau với những cái hiện có, nhưng bạn có thể lựa chọn không cho một hòn đảo đa cấp với các khu riêng biệt. Phần thấp hơn có thể được sử dụng như một bàn làm việc hoặc khu vực ăn uống, trong khi phần cao chứa thanh phân chỗ ngồi hoặc không gian trưng bày. Xem xét làm thế nào bạn có kế hoạch sử dụng đảo khi thiết kế hình dạng và mức độ của nó.

Bạn cũng có thể muốn có một đung trên hòn đảo của mình. Tính năng này có thể thắt chặt tam giác công việc của bạn, nhưng giải phóng màn hình hiển thị hoặc không gian làm việc trên bàn hiện có. Chỉ cần nhớ để cho phép 12-inch của không gian truy cập trên mỗi bên của đung của bạn về phòng cháy và yêu cầu về xây dựng một downdraft thông hơi hoặc cài đặt một mui xe trên không thông gió thích hợp. Một thứ hai chìm trên đảo của bạn là một trạm lớn để chuẩn bị thức ăn hoặc dọn dẹp. Bao gồm xử lý rác thải cũng có thể là một ý tưởng tốt cho một hòn đảo chìm để tránh vận chuyển rác qua nhà bếp.

Hòn đảo hiện đại có thể tìm thấy một nơi cho bất kỳ thiết bị mà bạn cần. Ngăn kéo nóng lên, máy rửa bát, lò tường, thiết bị làm lạnh rượu vang và các tiện nghi khác bạn có thể mong muốn tất cả đều dễ dàng thêm vào thiết kế hòn đảo. Với việc bổ sung các thiết bị điện bạn phải chiếm các nguồn năng lượng. Các chuyên gia sẽ cho bạn biết đó là một ý tưởng tốt để đặt các cửa hàng điện ở hai bên của hòn đảo, vì vậy các đầu để giúp ngăn ngừa nguy cơ của những cú sốc.

Đảo đến trong mỗi phong cách, từ truyền thống đến hiện đại cho đất nước. Vì vậy, nhiều hơn so với không gian truy cập chỉ đơn thuần là thêm, những phiến đá hoa cương được thiết kế có thể là trung tâm của một nhà bếp, hành động như chỉ đơn thuần là một điểm tập hợp hoặc một cơ sở hoạt động đầy đủ các hoạt động nhà bếp. Không phụ thuộc vào phong cách hiện tại của nhà bếp của bạn, một hòn đảo có thể được tạo ra để phù hợp với thiết kế nội thất hiện tại hoặc là bàn đạp cho một cái nhìn hoàn toàn mới trong khi tăng sự dễ dàng của năng suất trong trung tâm ẩm thực của bạn.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN