Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Mẫu đá ốp cầu thang Granite - Marble cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Đá Granite và đá Marble được biết đến nhiều trong những mẫu thiết kế đá ốp cầu thang. Sở hữu màu sắc phong phú của đá tự nhiên với kết cấu tinh thể ít thấm nước, có độ cứng cao, khả năng chống xước, chống bám bụi tốt, không phải lo lắng về vấn đề cong vênh, mối mọt như ở vật liệu gỗ. Đá Granite và đá Marble tồn tại theo thời gian, là lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình bạn nếu muốn tìm vật liệu ốp cầu thang.

Đá Marble
Dưới đây là một số mẫu đá GRANITE và MARBLE được áp dụng để lát cầu thang.

ĐÁ GRANITE
ĐÁ MARBLE
Đá Granite Vàng da báo
Đá Marble Onice Meile
Đá Marble Onice Meile
Đá Granite Vàng Bình Định
Đá Marble Light Emperado
Đá Granite vàng Ai Cập
Đá Marble Stone
Đá Granite trắng xà cừ
Đá Marble Dark Imparador
Đá Granite xanh Phan Giang

Hãy lựa chọn cho mình mẫu da hoa cuong và đá Marble phù hợp mệnh, kết hợp hoàn hảo với vật liệu trang trí trong ngôi nhà của bạn. Khi quý khách có nhu cầu ốp cầu thang đá Granite và đá Marble hãy liên hệ với chúng tôi. Abc với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, những mẫu thiết kế cầu thang của chúng tôi được thực hiện bởi chuyên gia kiến trúc sư hàng đầu. Niềm vui của chúng tôi là hoàn thiện những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo nhất cho quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline



Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN