Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Thi công ốp cầu thang đá Granite - đá Marble tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ABC VIỆT NAM

Chúng tôi nhận thi công ốp đá cầu thang bằng đá Granite và đá Marble tại gia đình, công ty doanh nghiệp, tòa chung cư cao tầng. Chất liệu đá tự nhiên có mầu sắc đa dạng, cùng với những tính năng vượt trội như: chống cong vênh, chống mối mọt, chống cháy, chống xước...

Vật liệu đá Granite và đá Marble hiện đang được người dân Việt Nam ưa chuộng. Áp dụng nhiều trong thiết kế cầu thang, tạo phong cách hiện đại, trẻ trung cho căn nhà.



Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong nghề xây dựng, đặc biệt là công việc ốp lát sàn nhà, ốp cầu thang. Những công trình được hoàn thiện bởi bàn tay khéo léo của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến quy trình ốp cầu thang bằng đá Granite.

QUY TRÌNH ỐP CẦU THANG ĐÁ GRANITE

I - KHẢO SÁT - TƯ VẤN - KÝ HỢP ĐỒNG

a. Khảo sát
Sau khi nhận được điện thoại từ khác hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ lập tức lên đường đến nhà khảo sát tình hình thực tế và sau đó tư vấn những thông tin hữu ích đến quý khách.

b. Tư vấn 
  • Tư vấn mầu sắc, chất liệu đá:Áp dụng màu sắc, chất liệu như thế nào cho phù hợp với màu sơn, đồ vật trang trí trong nhà không phải là một chuyện dễ. Màu sắc không chỉ mang tính thẩm mỹ, ngoài ra xét theo yếu tố phong thủy mầu đá còn quyết định vận mệnh, tài lộc của gia chủ. Để nắm rõ về vấn đề này hãy tham khảo thêm thông tin về cách lựa chọn màu đá phù hợp với mệnh của gia chủ
  • Tư vấn thiết kế bo, mài viền đá: Việc áp dụng công nghệ hiện đại trong thi công bo mài. Chúng tôi cung cấp tới quý khách những mẫu bo viền đá đầy tính nghệ thuật với kiểu cách hiện đại. Hãy tham khảo một số mẫu cạnh bo viền đá Granite tại đây
  • Tư vấn sử dụng sản phẩm nâng cao: Là sản phẩm được chúng tôi đầu tư thiết kế, không nằm trong hạng mục thi công lắp đặt cơ bản bao gồm (phần này đang cần bổ xung)

c. Ký kết hợp đồng
Sau khi đã đồng ý với thỏa thuận, 2 bên sẽ ký kết hợp đồng.


II - CHUẨN BỊ VẬT TƯ
a. Vật tư mà chủ nhà cần chuẩn bị bao gồm:
  • Xi măng: nên lựa chọn xi măng có thương hiệu tốt, để chất lượng công trình đạt hiệu quả cao nhất.
  • Cát: cát phải sạch, không lẫn tạp chất (sàng qua lưới).
  • Không gian thi công: cần không gian rộng, khi cắt, mài đá không làm ảnh hưởng đến xung quanh, vì trong quá trình cắt mài sẽ gây ra âm thanh và bụi bẩn.
a. Dụng cụ thi công của bên ABC:
  • Dụng cụ định vị ngang: máy thủy bình, máy lazer 3 và 6 tia hoặc ống thủy cân.
  • Máy bo, mài, cắt: chúng tôi sử dụng máy cắt tay có thương hiệu Bosh, Hiti... rất an toàn và hiệu quả công việc cao.
  • Dụng cụ khác: Búa cao su, thước thủy, thước nhôm, keo chuyên dụng, nến...
III - THI CÔNG
Quá trình thi công được diễn ra theo đúng kế hoạch. Mọi công đoạn được chúng tôi thực hiện chuyên nghiệp, theo đúng kỹ thuật.

Kỹ thuật lát đá Granite
  • Lớp trên cùng: đá Granite, đá Marble (vật liệu đá, gạch ốp).
  • Lớp thứ 2: keo chuyên dụng (xi măng bột tinh).
  • Lớp dưới cùng: cốt sàn (vữa).
Hình ảnh

IV - TRÁCH NHIỆM CỦA HAI BÊN
a. Trách nhiệm của chúng tôi:
  • Chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thi công;
  • Có trách nhiệm đền bù số lượng mét đá còn thiếu (vỡ, nứt...);
b. Trách nhiệm của quý khách:
  • Nghiệm thu công trình, mọi thắc mắc phải được giải quyết ngay trong thời gian thi công;
  • Có trách nhiệm thanh toán toàn bộ số tiền;
  • Tuân thủ những lời khuyên của chúng tôi;

Lời khuyên của chúng tôi:
  • Trong quá trình thi công, quý khách nên bước đi lên xuống cầu thang nhẹ nhàng, không chạy nhảy. Càng hạn chế việc đi lại càng tốt. Vì khi đó vữa còn chưa đông cứng "chết" sẽ làm bậc cầu thang bị xô, nún...
  • Cần vệ sinh, lau chùi thường xuyên, không để đất, vết bẩn bám vào đá.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

1 nhận xét:

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN