Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

20 mẫu bồn rửa đôi cho phòng tắm

Có rất nhiều cách làm thế nào để cải thiện phong cách và Chất lượng phòng tắm của bạn. Để có thể hiển thị một phong cách cao cấp cần và xứng đáng được chăm sóc bằng với các phòng khác. Bạn có thể thêm bất cứ điều gì mà sẽ là cần thiết, nhưng chỉ đi vào xem xét các không gian cung cấp. Hãy nhớ rằng, nó cũng quan trọng để bảo tồn sự sẵn có của không gian để duy trì tiện lợi của nó và được rộng rãi. Thêm nhiều chi tiết về phòng tắm của bạn, phù phiếm là một trong những đồ đạc tốt. Nếu bạn lo lắng cho không gian của mình, đừng lo lắng, nó đi kèm trong các biến thể mà sẽ phù hợp với không gian của bạn.



Lavabo phòng tắm là một phụ kiện cần thiết để thiết kế phòng tắm của bạn theo cách hấp dẫn nhất. Có thể lựa chọn phòng tắm vanities mà có thể là giá cả phải chăng và đồng thời hiệu quả có thể thay đổi sự xuất hiện của phòng tắm hiện tại của một người. Sự lựa chọn của bạn phong cách của sự hư của bạn phụ thuộc vào thiết kế mà bạn có trong nhà của bạn. Một số vẫn còn rất thích một thiết kế truyền thống nhưng những người khác sẽ chọn để có một liên lạc hiện đại trên phòng tắm của họ. Chỉ cần nhìn vào các thiết lập của phòng tắm vanities và chắc chắn sau khi nhìn thấy họ, nó sẽ được vào danh sách mua sắm của bạn.

1. Đôi Vanity Thạc sĩ Bath
đồ gỗ đồng vanity đôi
Phòng tắm tổng thể này cung cấp không gian rộng rãi và ánh sáng tự nhiên tuyệt vời. Vanity đôi lớn các tính năng lưu trữ rất nhiều và dầu cọ xát đồ đạc sạm. Gương là trường hợp với phù hợp với đồ gỗ và chi tiết vương miện.
2. Công nghiệp Retreat Phòng tắm
thạch anh quầy trang điểm đôi
Một gỗ vanity đôi với thạch anh truy cập hàng đầu cung cấp rất nhiều dung lượng lưu trữ trong khóa tu như chủ phòng tắm này.
3. Dark Brown đôi Vanity trong phòng tắm đương đại
màu nâu sẫm phù phiếm đôi
Một màu nâu trang điểm đôi tối hoàn thành phòng tắm hiện đại này cân bằng các pallet màu trung tính ánh sáng sử dụng trong suốt không gian.
4. Đương đại Phòng tắm Với gương Sconces
trắng nâu vanity đôi
Một quầy thạch anh trắng kết thúc tốt đẹp xuống một bên của phòng tắm này phù phiếm đôi. Có một chân đèn bổ sung trên gương cho biết thêm rằng thêm ánh sáng nhiệm vụ và cài đặt với ánh sáng bầu trời mà còn giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên trong không gian.
5. Phòng tắm với Custom đôi Vanity
quầy đá cẩm thạch trang điểm đôi
Một bàn trang điểm đôi với quầy đá cẩm thạch là cơ quan đầu mối rõ ràng trong phòng tắm tổng thể thanh lịch này. Tủ gỗ tùy chỉnh được sơn màu xanh lá cây bạc hà, gợi lên một bầu không khí gần như giống như spa.
6. Modern trắng tắm với đôi Vanity
từ khóa
Sự sạch sẽ của phòng tắm này tiếp tục với một gạch đất săn chắc backspaced trên vanity đôi.Gương thẳng đứng và thiết bị chiếu sáng mang lại chiều cao cho căn phòng trong khi ánh sáng mặt dây chuyền vàng thêm sự ấm áp và cảm ứng của sự quyến rũ.
7. Lịch sử Hillsborough
đất săn chắc vanity đôi
Một bức tường-to-tường trang điểm đôi với quầy đá cẩm thạch là sử dụng rất lớn của không gian.Một tông màu trắng tinh khiết cho không gian thêm sang trọng cho căn phòng.
8. Scenic đơn giản
bảng màu trang điểm đôi
Một bảng màu trung tính và đường trơn trong trang điểm đôi này phản ánh tình trạng thoải mái của tâm. Phong tủ ấm thiết lập một mời, trong khi vẫn hiện đại, cơ sở cho sự hư này, với một quầy đá vôi và vòi nước mạ crôm kiểu dáng đẹp outfitting không gian chải chuốt với sự đơn giản.
9. Cottage tiện lợi
cong kệ trang điểm đôi
Một kệ cong bằng đá cẩm thạch, mà phù hợp với quầy, kéo dài trên bồn rửa cho kệ không gian.Ngoài các tủ và ngăn kéo rộng rãi cũng có một hai tủ kính phía trước cao và nhiều kệ cho các phụ kiện và điểm nhấn trang trí.
10. Tương phản hấp dẫn
gỗ tối màu trang điểm đôi
Phong phú, tủ gỗ tối màu đất phù phiếm đôi này trong môi trường xung quanh màu trắng sắc nét của nó. Các yếu tố của thiết kế truyền thống, chẳng hạn như mặt bàn bằng đá cẩm thạch và các bức tường gạch tàu điện ngầm, pha trộn hoàn hảo với điểm nhấn hiện đại.
11. Dark Wood đôi Vanity với Matching Canopy
phong cách hiện đại phù phiếm đôi
Một ánh sáng lõm trên bóng tối gỗ vanity đôi tạo ra một bầu không khí bình tĩnh và thoải mái.
12. Đôi Vanity với Ngói màu xám tàu ​​điện ngầm
thanh lịch trang điểm đôi
Chủ phòng tắm tùy chỉnh thiết kế này có phù phiếm đôi, một ngồi xuống make-up truy cập với lát gạch lại bức tường, gương treo, đồng đường ống nước dầu cọ xát và trong tường vòi nước.
13. Kép ​​Glass tàu chìm với Custom Gỗ Vanities
treo gỗ vanity đôi
Nổi vanity đôi trong quả óc chó với bồn kính và vòi nước gắn trên tường cho phòng tắm một cái nhìn hiện đại.
14. Littleton Phòng tắm
gỗ ánh sáng phù phiếm đôi
Một phong cách rất hiện đại, với một vanities nổi và một không gian mở bên dưới là một căn phòng cho các giỏ và các chất liệu khác.
15. Mountain Road Residence
màu xám vanity phòng tắm đôi
Khu vực rộng rãi xung quanh mỗi chìm với nhiều dung lượng lưu trữ. Sự kết hợp của gạch trên tường và tông màu xám làm cho nó một thiết lập hoàn hảo.
16. Đối xứng Vanities
giao diện điều khiển đối xứng vanity đôi
Phù hợp với giao diện điều khiển phù phiếm và phối hợp phân đứng dưới vuông tủ thuốc lõm như các đối tác hoàn hảo. Khoai tây chiên giòn nghỉ đá cẩm thạch trắng bên dưới các bức tường trên than màu xám góp phần vào việc, trang trí kiểu dáng đẹp sạch sẽ.
17. Chia sẻ không gian
riêng biệt không gian trang điểm đôi
Vanity đôi này được hưởng không gian riêng biệt được chăm sóc, trong khi chia sẻ nhu cầu lưu trữ. Một ngân hàng của ngăn kéo và một đơn vị mở kệ được đặt ở giữa của trang điểm giúp phân biệt không gian cho mỗi chủ nhà.
18. Đôi Vanity với ánh sáng tự nhiên
sage xanh vanity đôi
Gương cao vút vẽ mắt trần đỉnh này. Một ánh sáng bầu trời và một cửa sổ lớn trong phòng tắm trong ánh sáng tự nhiên. Tủ màu xanh lá cây xô thơm theo chủ đề trần tục.
19. Hiện đại cổ điển
wallnut làm vanity phòng tắm đôi
Vanity được làm bằng quả óc chó với một vết buổi tối và kết thúc tự nhiên. Trường hợp là tủ cấp phong lớp và mặt trước được làm từ một quả óc chó sàn vững chắc với mỗi phần ngăn kéo.
20. Hiện đại Thạc sĩ Bath
trần tục tấn vanity phòng tắm đôi
Chủ tắm này là nơi yên tĩnh và hòa bình, nó đã trở thành một trần tục, hiện đại và độc đáo thẩm mỹ thiết kế.
Bạn sẽ có được những ý tưởng mới từ đây về cách chuyển đổi phòng tắm của bạn thành một một thanh lịch? Nếu bạn đã làm, tôi vui mừng khi biết! Nhưng chờ đợi! Có nhiều. Để thêm lên nhiều ý tưởng liên quan đến phòng tắm, để làm cho khu vực rộng rãi hơn có nhiều kệ và hãy nhìn vào một số ý tưởng lưu trữ phòng tắm , do đó bạn sẽ biết làm thế nào để giữ cho phòng tắm của bạn theo thứ tự.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN