Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Đá nhân tạo là gì? Tìm hiểu về đá nhân tạo

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vật liệu đá trang trí nội ngoại thất như: đá Marbel (đá cẩm thạch), đá Granite (đá hoa cương), đá thạch anh... Gần đây thị trường vật liệu xây dựng có xuất hiện một loại đá cao cấp khác đó là đá nhân tạo hay "đá nuôi" (Soilid Surface). Vậy đá nhân tạo là gì? Đá nhân tạo có khác gì với đá tự nhiên? Abc xin giải đáp vấn đề này giúp bạn.

Đá nhân tạo là gì?

Đá nhân tạo (Soilid Surface) được tạo thành từ hỗn hợp 2/3 khoáng đá tự nhiên và 1/3 keo Alumina Trihydrate (Hyroxit nhôm Al(OH)3) - Acylic (Methyl Methacrylate) và chất tạo màu. Bị uốn dẻo ở nhiệt độ 150°C, chính vì điều này đá được chế tác thành nhiều thiết kế đặc biệt như bồn sink, lavabo, bình hoa nghệ thuật, bàn ghế cao cấp... Đá nhân tạo được dùng chủ yếu cho các ứng dụng trong nhà bếp, trung tâm thương mại, tòa trung cư, văn phòng, mặt bàn, quầy giao dịch... Nhờ vào đặc tính trống thấm, trống ẩm mốc cho nên đá nhân tạo còn được ứng dụng tường nhà.

Đặc tính của đá nhân tạo

Abc là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam với chất lượng và dịch vụ luôn đi đầu. Sản phẩm đá nhân tạo vô cùng lý tưởng cho các mặt quầy bar và bề mặt ứng dụng ở những nơi có độ bền cao, sự đa dạng về màu sắc và không phai màu chính là đặc tính nổi bật so với những sản phẩm khác.
 
Đá nhân tạo phù hợp với bất kỳ thiết kế kiến trúc nào

Giá thành của đá nhân tạo có cao không?

Không những có nhiều tính năng vượt trội sản phẩm đá nhân tạo còn có giá thành rẻ hơn so với vật liệu đá tự nhiên. Vì vậy đá nhân tạo có tính phổ biến rất cao.

Ở bài viết này chúng tôi đã giải thích cho các bạn hiểu rõ về đá nhân tạo. Thông tin về ưu điểm của đá nhân tạo sẽ được viết cụ thể ở bài sau.



Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN