Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Cách chọn mua chậu rửa chén bát phù hợp với gia đình

Khi chọn mua bồn rửa chén bát, bạn nên cân nhắc về cấu trúc, kích thước, hình dáng và đặc biệt là vật liệu của loại bồn mà mình định mua. Hãy lưu ý đến một số yếu tố sau đây để tự mình có thể lựa chọn cho gia đình một chậu rửa bát ưng ý với mức giá hợp lý nhất.


Bồn rửa ba ngăn (2 ngăn chậu to và 1 ngăn chậu nhỏ kèm giỏ đựng rác)

1. Kích thước của chậu

Kích thước của chậu phụ thuộc vào không gian của bếp cũng như mặt bàn bếp. Nếu không gian mặt bếp rộng bạn nên lựa chọn những mẫu chậu rửa có kích thước lớn. Công việc rửa chén bát sẽ tốt hơn (nước không bị văng ra ngoài...).

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu đá ốp mặt bếp của chúng tôi.

2. Độ sâu của chậu

Độ sâu của bồn cũng là một yếu tố quan trọng liên quan đến giá thành. Độ sâu giúp cho dung tích chứa được nhiều nhưng nếu loại chậu quá rộng và cộng thêm độ sâu nữa thì khi sử dụng sẽ rất bất tiện trong quá trình xả nước (đợi lâu). Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ về kích thước so với chiều sâu của chậu. Cụ thể, độ sâu 200 – 220 mm là tốt, điều này có thể có hiệu quả ngăn chặn các giọt nước bắn tung tóe nước, trong khi độ sâu thông thường thì 180mm, đây cũng là yếu tố quyết định sản phẩm chậu rửa nhập khẩu cao cấp hơn chậu rửa thông thườn. Một mẹo nhỏ nữa là, nên lựa chọn loại bồn rửa đôi có kích thước (60/40) thì sẽ thuận tiện hơn.

3. Độ dày của chậu

Độ dày bồn rửa rất quan trọng, hiện nay trên thị trường chủ yếu là 0,8-1,2 mm dựa. Lựa chọn chậu loại này thì chống được sự ăn mòn và không bị biến dạng khi bị va đập mạnh, chống rung và chống ồn. Kết cấu vững vàng và cứng cáp hơn.

4. Trọng lượng

Thành phần chính sản xuất ra chậu là tấm thép. Thép không gỉ là một hợp kim của trọng lực thép là 7,87 , trong đó có chứa niken, crôm và các kim loại nặng khác, tỷ lệ các kim loại nặng hơn thép là lớn, vì vậy trọng lượng tương đối nặng (tất nhiên, cũng đề cập đến độ dày tấm). Nếu nó là thép không gỉ chất lượng, niken, crôm và các thành phần khác trên một tỷ lệ nhỏ của ánh sáng.

5. Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất cũng liên quan đến giá cả. chậu rửa chén bằng thép không gỉ sản xuất với công nghệ hiện đại như bằng phương pháp hàn và đúc nguyên vẹn. Chúng ta đã thấy một số thương hiệu xuất hiện cùng một kích thước, nhưng giá cả rất khác nhau. Không chỉ là những yếu tố vật chất, mà còn là chi phí của công nghệ. Quy trình xử lý bề mặt ảnh hưởng đến kết quả và điểm số. Loại sử dụng các quá trình xử lý bề mặt bồn rửa, chẳng hạn như chải (mờ), điện (bạc ngọc trai), đánh bóng, …, giá cũng khác nhau.

Quá trình xử lý bằng Chải ( mờ ) là bản chất thực sự của thép không gỉ, bồn rửa bề mặt satin sau khi sử dụng kéo dài, luôn luôn sáng như mới, thêm sang trọng. Điện phân (bạc ngọc trai) sau khi xử lý trông cấp cao hơn, nhưng quá trình này là tốt hay xấu là không dễ dàng để xác định, ví dụ như chỉ trong bề mặt phủ một lớp sản phẩm mạ bạc, hiệu suất thực tế không phải là như bồn rửa bằng thép không gỉ bình thường. Hiện vẽ và xử lý bề mặt bằng điện là lựa chọn tốt nhất.

6. Yếu tố thẩm mỹ và ứng dụng

Đương nhiên những sản phẩm có mẫu mã cầu kỳ cộng những tính năng được tích hợp sẵn như khay cắm dao, hộc chứa rác, tích hợp giá thoát nước cố định... thì giá sẽ càng cao.

Chính bản thân bạn sẽ hiểu rõ mình và gia đình cần những điều gì, vì vậy hãy xét các tiêu chí trên để lựa chọn sản phẩm chậu rửa đáp ứng được những nhu cầu của gia đình mình. Hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ những thông tin bổ ích.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN