Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đá Granite vật liệu có tính thẩm mỹ cao cho phòng bếp của bạn

Đá granite có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời về mặt thẩm mỹ cũng như ứng dụng của nó cho không gian phòng bếp nhà bạn. Nổi bật với những đường vân tự nhiên, độ sáng bóng sang trọng, đá vô cùng phong phú tạo nên nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Phẩm chất tự nhiên của đá hoa cương làm cho nó không thấm nước và chống vết bẩn, vết ố.


Nếu bạn dành nhiều thời gian cho việc thiết kế quầy bếp bằng đá granite, chắc chắn rằng bạn phải lên kế hoạch trước về vấn đề lựa chọn màu sắc đá phù hợp, kích thước mặt bàn, và kiểu cách thiết kế như thế nào. Hãy trò chuyện với nhà thiết kế thi công, nhận sự tư vấn từ họ trước khi bắt đầu thực hiện công việc.

Mặc dù các tấm đá granite có kích thước lớn thường rất đắt. Việc lựa chọn những loại đá có mức giá tầm trung cho quầy bếp cũng đã vô cùng hấp dẫn và cũng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho bạn. Để tiết kiệm chi phí hơn nữa bạn cũng nên cắt giảm những đường cắt mài cầu kì, chi tiết cạnh phức tạp, bo ghép khó khăn.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN