Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

3 điều nên biết khi lựa chọn đá Granite cho bàn của bạn

Lựa chọn đá hoa cương giá rẻ phù hợp với quầy của bạn là bước đầu trong kinh doanh. Sau khi tất cả, bạn sẽ được nhìn vào nó hàng ngày cho đến khi bạn sở hữu căn nhà của bạn. Dưới đây là ba điều cần lưu ý khi mua áo đá granite.

Các mẫu đá granite

Lựa chọn màu đá graniteVì vậy, có bạn đang có, nhìn vào một bức tường lớn của mẫu đá granite, cố gắng chọn một trong các . Mặc dù nó là tốt đẹp để xem tất cả các tùy chọn có sẵn cùng một lúc, bạn nên biết rằng các mẫu chỉ đại diện cho một phần nhỏ của tấm đầy đủ.Cho đá có một mô hình phù hợp đây không phải là một vấn đề. Tuy nhiên, khi nói đến các mô hình hữu cơ và di chuyển nhiều hơn, các mẫu thường có thể gây hiểu nhầm. Sử dụng tường mẫu hơn là một màn hình nhanh chóng của những gì có sẵn và lưu ra quyết định khi bạn đi bộ ra sân và xem các tấm đầy đủ.

Ánh sáng là quan trọng

Khi duyệt sân bạn có thể gặp nhiều điều kiện ánh sáng, thường trong một lần truy cập.Điều này có thể làm cho nó khó khăn để xem màu sắc như họ đang có, hoặc so sánh chúng với nhau. Trên đó, nhà bếp của bạn sẽ hầu như luôn luôn có một thiết lập ánh sáng khác nhau vì vậy những gì bạn nhìn thấy và như trên sân có thể nhìn hoàn toàn khác nhau trong nhà của bạn. Không phải lo lắng mặc dù. Mẫu đá granite countertopĐây là những gì mẫu được cho. Mang về nhà, đặt chúng vào tủ hoặc bàn hiện có và quan sát màu sắc phù hợp và thay đổi trong quá trình trong ngày. Nếu màu sắc trông tối hơn và ít bão hòa hơn bạn nhớ nó từ sân, nó có thể là đáng giá để đầu tư trong sáng hơn, ánh sáng ban ngày cân bằng, và bóng đèn tiết kiệm năng lượng.

Hoạch định

Chọn màu đá graniteKể từ khi bàn thường được cài đặt ở cuối của một sửa sang lại nhà bếp điển hình, nó có vẻ truy cập trực quan để duyệt qua các sân và nhìn vào màu sắc đá granite trước khi chọn ra các tủ và sàn, nhưng đó là chính xác những gì chúng tôi đề nghị. Hãy suy nghĩ về nó. Gỗ có thể được sơn hoặc nhuộm màu để khá nhiều bất kỳ bóng và màu sắc. Sự linh hoạt cùng có sẵn cho sơn tường và sàn nhà có rất nhiều gạch có sẵn. Một điều mà không phải là tùy biến là quầy đá của bạn. Chúng ta thường thấy các khách hàng của chúng tôi rơi vào tình yêu với một màu đá granite cụ thể, nhưng thấy mình với tủ và sàn mà chỉ đơn giản không phù hợp. Do đó nó làm cho cảm giác ít nhất kiểm tra lựa chọn có sẵn, có một vài mẫu với bạn, và sử dụng chúng như tài liệu tham khảo khi lựa chọn tủ, sàn hoặc sơn.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN