Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Hình ảnh trước và sau khi thiết kế không gian nhà Pettigrew Yard ở California

Tôi có một cảm giác rằng bạn sẽ ghen tị với các chủ sở hữu của trang trại và khu vườn xinh đẹp này vì nó trông như thế nào đáng yêu sau khi xác định lại một số trong những không gian ngoài trời. Tôi cũng ngạc nhiên quá. Một sân nhàm chán và buồn tẻ mà không được sử dụng thực sự có thể là một khu vực tốt cho các gia đình để liên kết với nhau. Và nó cũng có thể là một nơi hoàn hảo để trồng cây và thậm chí nuôi gà giống như những gì gia đình này đã làm.



Cặp vợ chồng Michelle Pettigrew và Jerry Kaplan mua nhà thuộc địa Georgia của họ ở Hillsborough, California và muốn có một nơi để giải trí và thời gian chơi cho con gái của họ. Khu vực ngoài trời của họ có bể bơi ngoài trời, một cấu trúc chơi, một bộ cờ vua quá khổ, một tòa án bóng và một tấm bạt lò xo. Nó cũng có một chuồng gà lớn và một khu vườn ăn được. Nhưng có một số thay đổi khi con gái của lớn lên và bạn sẽ thấy rằng bên dưới quá.

Michelle Pettigrew và Jerry Kaplan
Trước đây, sân thiếu sự gắn kết. Nhưng nó đã trở thành một sân thượng bên với pergola có thể truy cập từ phòng khách. Các đá xanh Connecticut ban đầu đã được bảo tồn.
Michael Callan
Và điều này là điểm nhấn của khu vườn. Nó có một bộ cờ vua được xây dựng trong kích thước cuộc sống mà chắc chắn là một phần hấp dẫn của sân.
Pettigrew vườn trang trại
Những đã được thực hiện với nhiều chi tiết mà giống như các bộ cờ vua thực sự chúng tôi có thể chơi bằng tay. Và có, nó trông rất xinh đẹp với nền màu xanh lá cây thực vật!
Pettigrew vườn trang trại
Khu vực chỗ ngồi trên sân thượng có miếng đệm thoải mái xanh xinh đẹp sẽ làm cho khách tận hưởng thời gian của họ ở đây.
Pettigrew vườn trang trại
Khu vực một lần tấm bạt lò xo bị biến thành hố lửa bởi vì những đứa trẻ đã lớn lên. Bạn có thể thấy ở đây sáu cái ghế Adirondack, nơi khách và gia đình thưởng thức một số cuộc trò chuyện ban đêm và thư giãn.
Pettigrew vườn trang trại
Những gì bạn thấy ở đây là phía sau ngôi nhà chính. Đó là một không gian nhà để xe đã được chuyển đổi thành một phòng đa chức năng được sử dụng để lưu trữ bên cho một số lượng lớn của người dân.
Pettigrew vườn trang trại
Khác trước và sau khi hình ảnh mà chúng ta có thể nhìn thấy khu vực phía sau nhà được một lần được bảo hiểm trong nhựa đường. Kể từ khi không gian không được sử dụng, nó đã biến thành một hồ bơi làm cho nó là một phần yêu thích của tất cả các thành viên gia đình!
Pettigrew vườn trang trại
Liền kề bộ cờ vua là một cấu trúc chơi nhưng như những đứa trẻ lớn lên, nó đã không còn sử dụng. Do đó, nó đã trở thành một vườn ăn farmer's thị trường lấy cảm hứng từ. Nó phát triển atisô, cà chua, bí, khoai tây, ớt và một loạt các loại berry.
Pettigrew vườn trang trại
Và tất nhiên nó có một chuồng gà lớn với năm con gà. Gà có thể di chuyển tự do ở đây.
Pettigrew vườn trang trại
Để chắc chắn, bạn sẽ biết những gì tên của những năm gà đang có và chúng ta có thể thấy hạnh phúc như thế nào chủ sở hữu là với họ!
Bây giờ điều này thực sự là một sân lột đẹp! Chắc chắn là rộng rãi quá vì gia đình có thể lưu trữ khoảng 300 người dân ở khu vực ngoài trời. Ngoài ra còn có một khu vực đài phun nước với băng ghế và một số vườn cây ô hàng rào mà bạn chắc chắn sẽ thấy những con bướm và ong!Kiến trúc sư cảnh quan Michael Callan đã thiết kế lại này của không gian ngoài trời và chúng tôi chắc chắn rằng gia đình là rất hài lòng với nó như thế nào hóa ra. Một điều mà chúng ta nhận thấy là họ vẫn tiếp tục thay đổi cho phù hợp với điều nhu cầu của họ đó là một điều tốt. Không ai muốn để lại một không gian khá không sử dụng sau khi tất cả!
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN