Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Sử dụng đá tự nhiên hay đá nhân tạo?

Đá tự nhiên là vô tận như vũ trụ. Một thiết kế của kiến ​​trúc riêng tạo của đông lạnh trong thời gian và không gian, nó nói một ngôn ngữ gợi cảm và gợi nhiều liên tưởng; một trong những màu sắc và kết cấu, cảm xúc và sự phong phú, của đoạn văn của nó từ khởi đầu địa chất của mình thông qua 4 tỷ năm cho đến ngày nay. 

Sử dụng đá tự nhiên hay đá nhân tạo?
Đá nhân tạo đa dạng về màu sắc, có sức hấp dẫn giống như đá tự nhiên
Vì lý do này, nó gợi lên tình cảm sâu sắc đối với những người xử lý hoặc sử dụng nó mỗi ngày. Đá tự nhiên không chỉ là một hòn đá. Mặc dù ngưỡng mộ vì tính chất vật lý của nó, nó tạo ra một cảm giác sợ hãi, và cho phép mức độ sâu sắc hơn về sự hiểu biết. Khi bạn giữ một mảnh đá granite trong tay của bạn bên cạnh, hãy nhớ bạn đang nhìn vào những gì các nhà khoa học gọi là Big Bang - thời điểm chính xác của sự sáng tạo của vũ trụ của chúng tôi! Hầu hết các nhà thiên văn học tin rằng vũ trụ bắt đầu từ một Big Bang khoảng 14 tỷ năm trước.

Bạn có thể nghĩ của một vật liệu nhân tạo duy nhất, mà gợi lên cùng một loại cảm giác?
Ngay cả các nhà sản xuất vật liệu nhân tạo nhận ra sức hấp dẫn to lớn của nó - rất nhiều vật liệu tổng hợp hôm nay mô phỏng sự xuất hiện của đá tự nhiên và thất bại. Vào cuối ngày, không có gì có thể thi đua sáng tạo của thiên nhiên, nhưng vì đá tự nhiên như vậy là giá cả phải chăng ngày hôm nay, trong khi cung cấp nhiều phẩm chất vốn có trong bản chất của nó, nó thực sự không có ý nghĩa đối với hầu hết người tiêu dùng để lựa chọn bất cứ điều gì khác.

Công nghệ cao Tuổi
Chúng ta đang sống trong một thời đại công nghệ cao. Công nghệ cung cấp nhiều lợi ích, cải thiện đời sống của chúng tôi trong vô số cách. Nhưng những tiến bộ trong công nghệ cũng khơi dậy sự quan tâm trong việc phát triển vật liệu mới trong xây dựng. Ngoài ra, sự dễ dàng trong vận chuyển hàng hoá tới các điểm đến trên toàn cầu, và mở cửa của nền kinh tế thế giới thị trường thế giới lũ với tổng hợp. Loại sản xuất hàng loạt công nghệ điều khiển các vật liệu gây hại môi trường không thể lãng phí nhiều vốn đã mong manh hệ sinh thái trên thế giới.

Ngày nay, chúng ta, như tổ tiên chúng ta đã làm, muốn mang lại một số sự kính sợ và bí ẩn của đá tự nhiên vào nhà của chúng tôi. Chúng ta làm điều đó để thêm bit của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi nợ cho chính chúng ta và cho các thế hệ tương lai của chúng tôi để cố gắng duy trì sự cân bằng sinh thái bất cứ điều gì chúng ta có thể. Không sử dụng vật liệu nhân tạo gây ô nhiễm môi trường và làm cạn kiệt tầng ôzôn. Không sử dụng tổng hợp mà quá tải các bãi rác đã đầy đủ của chúng tôi với chất thải nguy hại. Chất thải toxifies đất và các chất dinh dưỡng bên trong. Chúng tôi muốn tạo ra những ngôi nhà sinh thái thân thiện với pha trộn với môi trường, và gây ra một cảm giác hạnh phúc.

Kiểm tra tâm lý chứng minh rằng màu sắc nâng cao tâm trạng của mọi người
Ý nghĩa này của sức khỏe phản ánh trong các màu sắc của đá tự nhiên. Kiểm tra tâm lý chứng minh rằng màu sắc nâng cao tâm trạng của mọi người. Và cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn để mang lại cho họ một cách tự nhiên đến nhà bạn sử ứng dụng của đá tự nhiên? Vì đá tự nhiên đi kèm trong một loạt các màu sắc, nó góp phần vào không khí của nhà bạn với màu sắc tự nhiên của nó. Blues và xanh của đá tự nhiên rất êm dịu, gợi nhớ đến bầu trời trong xanh, cảnh quan biển và núi của màu xanh trong khoảng cách. Màu đỏ bốc lửa của nó tạo ra năng lượng và sống động, như phấn khởi như lửa. Và xanh lá cây và tông màu đất trong tất cả các sắc thái của cảnh quan mang lại một cảm giác mát và cảm giác kết nối với các yếu tố trong nhà của bạn.

Đá tự nhiên là chi phí hiệu quả một cách ít vật liệu nhân tạo khác, do giá cả cạnh tranh và hiệu quả trong kiến trúc. Đặc tính vốn có của nó cho phép sử dụng trong nhiều ứng dụng, như tấm ốp đá granit, nơi nó làm giảm chi phí curtainwall và tải chết trong khung xây dựng. đá vôi bào nhẵn cho phép cắt giảm chi phí vì nó có thể dễ dàng hình thành cornicing và đúc do tính chất vật lý của nó.

Vẻ đẹp vô song
Rất nhiều người sẽ cho bạn biết rằng không có gì so sánh với vẻ đẹp của đá tự nhiên. Họ đúng. Cảm giác của mình, giai điệu của nó, sự phong phú của kết cấu của nó và bóng của nó thêm vào vẻ đẹp vô song của nó. Cho dù đá granite của nó, với um tùm, mịn, óng ánh đánh bóng của mình, hoặc sa lung linh của đá cẩm thạch; cho dù đó là sự sang trọng understated màu be hoặc chanh đá vôi, nâu gợi cảm bằng sa thạch hoặc màu xám mộc mạc của đá phiến, đá tự nhiên bổ sung thêm một phong cách khác biệt cho nhà của bạn. Nó tạo ra nhiều hơn một ngôi nhà. Nó tạo ra một nơi mà bạn có thể nhớ pleasurably, một nơi mà bạn thưởng thức hòa bình và yên tĩnh trong bối cảnh môi trường xung quanh thanh thản.

Hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng không có đá nhân tạo, không có vấn đề gì nỗ lực của mình để xuất hiện "thực sự", có thể kết hợp đó.

Với các phong trào duyên dáng của các thành phần của nó bị bắt trong thời gian này, đá tự nhiên cung cấp ân sủng, độ bền, chất lượng không thể so sánh và vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Nó là chi phí hợp lý hiệu quả và thân thiện môi trường, tạo ra một sự pha trộn hài hòa, một cảm giác bình yên, sáp nhập như nó với môi trường của bạn. Hầu hết tất cả nó mang lại cho bạn cảm giác của niềm vui; một phần thưởng đang chờ đợi khi bạn kết thúc một ngày bận rộn của bạn. Vì vậy, bạn có thể thư giãn trong hào quang của vẻ đẹp bao la, thư giãn, và quên đi những nỗi lo lắng của thế giới.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN