Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Ứng dụng của đá tự nhiên trong không gian nhà bạn

Các nghệ sĩ, nghệ nhân, kiến ​​trúc sư và đã được chế tác tượng đài, điêu khắc, và hiện vật từ đá tự nhiên dùng hơn 5000 năm. Gần đây hơn, tiến bộ công nghệ đã không chỉ mang lại vẻ đẹp của đá tự nhiên phải đến ngưỡng cửa của người tiêu dùng hiện đại, mà còn mang lại cho họ nhiều ứng dụng của đá tự nhiên và sáng tạo hơn bao giờ hết.

Giá trị của đá tự nhiên

Giá trị của đá tự nhiên nằm ở tính chất rõ ràng của nó. Độ bền, cảm giác cổ xưa, tồn tại theo thời gian và tính thẩm mỹ của nó làm cho tất cả đá tự nhiên một lựa chọn hợp lý cho dự án nhà của bạn. Ngoài ra, nó là sinh thái thân thiện, dễ bảo trì, và thích nghi với bất kỳ phong cách trang trí nào. Sử dụng trong các ứng dụng nội thất và ngoại thất, một sự kết hợp của các loại đá tự nhiên có thể tạo ra một không gian độc đáo và mang vẻ đẹp hào nhoáng của cá nhân nhà của bạn. Ví dụ, đá tự nhiên được làm một con đường vườn bình thường nhưng phong cách hoặc mặt tiền bên ngoài.

Mặt sàn nhà thanh lịch và cầu thang đẹp

Gần như tất cả đá tự nhiên được ứng dụng lát sàn nhà và cầu thang đẹp thanh lịch, thêm một phong cách riêng biệt và cung cấp một bối cảnh để trang trí nhà của bạn. Tùy thuộc vào sở thích và thị hiếu của bạn,  đá granit hoặc đá cẩm thạch là vô cùng thích hợp cho hầu hết các khu vực của ngôi nhà , đặc biệt là trong nhà bếp và  phòng tắm. Khả năng chống trơn, trượt bằng đá cẩm thạch hoặc đá granite có sẵn cho các ứng dụng như vậy. Đá tự nhiên, giống như đá phiến, cũng có thể được sử dụng trong các lĩnh vực như phòng tắm hoặc xung quanh bồn tắm. Cùng với đá vôi, đá phiến cũng được cũng thích hợp cho bất kỳ sàn nhà bếp.

Gạch lát sàn tự nhiên đến trong nhiều kích cỡ và độ dày trong những phẩm chất khác nhau. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc khác nhau, đường vân đá và phong cách hoàn thiện, thêm đường viền bo, phong cách thiết kế khác nhau. Sự sáng tạo của các nhà thiết kế là vô tận.

Đá cẩm thạch và đá granite ốp tường

Đá cẩm thạch và đá granite được ốp tường, không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ, Granite và đá Marble ốp tường còn bảo vệ thời tiết, nhiệt độ cho căn phòng. Khi sử dụng vật liệu đá tự nhiên, hãy chú ý đến trọng lượng của đá. Sử dụng các giống không đánh bóng để bảo vệ đá từ thời tiết. Thay đổi màu sắc của đá trên các bức tường bên ngoài có thể nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và cung cấp một quốc gia cảm thấy, trong khi đá vôi cho ra một cái nhìn hiện đại hơn. Đá granit hoặc bên ngoài bằng đá cẩm thạch chảy ra một, sang trọng nhưng phức tạp yên tĩnh.

Đá phiến lợp mái

Đá phiến lợp mái là rất bền, và có thể kéo dài trong nhiều thế kỷ - nhiều tòa nhà 1000 năm tuổi ở Ấn Độ giữ lại mái nhà đá ban đầu của họ và sàn nhà cho đến ngày nay, và trong tình trạng khá tốt.

Lò sưởi

Đá granit và đá cẩm thạch, một lần nữa, thêm một liên lạc đặc biệt để lò và lò sưởi với kết cấu phong phú và vẻ đẹp tự nhiên chiếu qua như họ đã làm cho thiên niên kỷ. Đá granit thực sự có thể làm tại nhà thanh của bạn trông sang trọng và trang điểm bằng đá cẩm thạch đầu đẹp trong phòng tắm thực sự sẽ mang lại sự sang trọng của sở thích của bạn. Đội này đá với đồ nội thất thoải mái như ghế, bàn cà phê, và kệ trang trí.

Do tính thẩm mỹ, độ cứng, độ bền của nó và bảo trì dễ dàng, đá granite là lý tưởng cho bàn nhà bếp . Trong phòng tắm, đá granit và đá cẩm thạch vanity ngọn, Jacuzzis, bồn rửa, bồn tắm, vòi hoa sen và khay thêm một giật gân của sự sang trọng khi bạn rửa đi những căng thẳng và chủng trong ngày của bạn.

Đá tự nhiên trong vườn

Trong vườn, bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết thực bằng đá tự nhiên. Con đường đá granite được phổ biến, đặc biệt là khi khen với những chiếc đèn lồng đá granite hoặc các lưu vực và tác phẩm điêu khắc Nhật Bản. Nếu bạn thích đá cẩm thạch, bạn có thể thử nằm rải rác khu vườn của bạn với đài phun nước, flowerboxes, băng ghế và tác phẩm điêu khắc cho một hiệu ứng thanh lịch. Con đường đá vôi trong màu ánh đỏ nhẹ nhàng hơn có thể thêm một liên lạc của lớp, cũng như đá phiến suy giảm. Phân biệt khu vườn của bạn với những bức tường đá hoặc trang trí patio của bạn trong đá phiến để thêm cá tính. Giải trí bạn bè và gia đình của bạn với một nhà bếp đá tự nhiên ngoài trời sử dụng đá granite để bàn và sàn nhà.

Travertine và đá trông rất hấp dẫn ngoài trời; đá trông đặc biệt đẹp xung quanh hồ bơi của bạn hoặc trong đường lái xe của bạn. Nhưng không trông khá là hoành tráng và nổi bật với một tên nơi trong đá granite đánh bóng, có lẽ là phong cách Black Galaxy.

Giá cả phải chăng

Sáng kiến ​​mới hơn làm gia tăng các ứng dụng đa dạng hơn hàng ngày. Trong thị trường hiện nay, đá tự nhiên rất phải chăng, làm cho nó phổ biến với các chủ nhà và ngày càng phổ biến hơn trong các ứng dụng thương mại. Sàn đá granite giá rẻ được sử dụng tại hầu hết các sân bay mới và ở mặt tiền và sàn của các tòa nhà mới và các trung tâm thương mại. Khách sạn nổi tiếng nhất cũng sử dụng đá granit, đá cẩm thạch và các loại đá thiên nhiên khác. Sau khi nhận độ bền của đá tự nhiên, và không phải hy sinh chi phí hoặc kháng cáo hình ảnh, chính quyền dân sự đang bắt đầu sử dụng đá cẩm thạch ở nơi công cộng như công viên và trung tâm giải trí - căn cứ của đèn đường, thậm chí vỉa hè, làm bằng đá tự nhiên có thể được tìm thấy trong suốt đất nước.

Đá tự nhiên là ở đây để ở . Có trữ lượng lớn đá granit, đá cẩm thạch, và đá tự nhiên khác trên toàn thế giới. Khai thác nó không làm cạn kiệt môi trường hoặc tạo ra chất thải nguy hại. Nó cung cấp rất nhiều lợi ích mà không có hạn chế lớn. Cặp vợ chồng mà với vô số các ứng dụng hiện đại và nó rất dễ dàng để xem lý do tại sao mọi người lựa chọn không cho đá tự nhiên hơn lựa chọn thay thế nhân tạo của nó, mà nhạt so với tính linh hoạt và hấp dẫn vượt thời gian của đá tự nhiên.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN