Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Một bản giao hưởng thiên nhiên trong đá

Tạo ra cơ cấu hiệu quả hơn trong đá tự nhiên
Đồng điệu với ý thức môi trường, kiến ​​trúc sư ngày nay nhiều thiết kế xung quanh các hình thức địa chất cộng hưởng để kết nối với môi trường tự nhiên. Tạo ra một bản giao hưởng gợi nhiều liên tưởng trong đá, hài hòa và đồng điệu với các yếu tố, thiết kế hiện đại pha trộn nhiều hình thức thành một cấu trúc tốt, xây dựng dựa trên nó để tạo ra một sự cộng hưởng mà gợi lên một cảm giác lâu dài của vẻ đẹp. Như một bản giao hưởng tốt, thiết kế ngày nay có xu hướng các giác quan, trong khi cũng hoàn hảo, hiệu quả và đơn giản trong cấu trúc.

Với sự hiểu biết sâu sắc của đá ốp cầu thang và ngôn ngữ gợi nhiều liên tưởng của nó, được hỗ trợ bởi cái nhìn sâu vào cấu trúc kỹ thuật và thiết kế, kiến ​​trúc sư sử dụng tiềm năng vốn có của đá tự nhiên để lợi thế tốt nhất của mình. Để nói rằng đá tự nhiên gợi lên một cảm giác của vẻ đẹp đích thực là, có lẽ, một cách nói, nhưng tính chất bẩm sinh của nó trong công nghệ điều khiển độ tuổi này cho phép sử dụng trong nhiều ứng dụng hơn chi phí hiệu quả hơn so với các vật liệu khác.

Đá tự nhiên không chỉ đẹp mà còn thân thiện với môi trường

Kỹ thuật khai thác mỏ phức tạp như nước máy bay phản lực cắt cải thiện tỷ lệ phục hồi của đá granit và giảm chi phí hoạt động của khai thác đá hàng ngày. Điều này, cùng với những tiến bộ trong chế tạo và phong cách hoàn thiện và thương mại toàn cầu cạnh tranh làm bằng đá tự nhiên rất hiệu quả. Tổng hợp, vật liệu nhân tạo thấy khó khăn để cạnh tranh với đá tự nhiên - sự khác biệt giá chỉ đơn giản là không đủ để xứng đáng với một thỏa hiệp về tính thẩm mỹ và chất lượng của đá tự nhiên.

Đá granit, ví dụ, ngày càng trở nên giá cả phải chăng, với mẫu vật tốt từ Trung Quốc và Ấn Độ có sẵn một cách tự do trên thị trường hiện nay. Một trong những tảng đá mạnh nhất thế giới, kháng ấn tượng của nó mài mòn làm cho nó một sự lựa chọn đặc biệt trong sàn giao thông cao lâu dài. Đá granit không vết, hoặc dễ dàng xước, và có khả năng chống hoá chất; những phẩm chất này cho phép dễ dàng, bảo trì chi phí thấp. Ngoài ra, đá granite là kinh tế trong thời gian dài, kéo dài trong nhiều thập kỷ kết thúc, thay thế và loại bỏ và tái lập mô hình chi phí.

Tỷ lệ hấp thụ, một yếu tố hết sức quan trọng khi nói đến sử dụng đá tiếp xúc với đất, là tốt trong đá granit. Bởi vì nó là "dễ thở", nó cho phép độ ẩm để thoát khỏi trong chu kỳ đóng băng và vẫn còn bị ảnh hưởng bởi sự lên hoa.

Phẩm chất vốn có của đá granite làm cho nó rất linh hoạt, hiệu quả chi phí và lý tưởng để sử dụng trong nhiều ứng dụng. Khả năng chống lại lực uốn, độ bền uốn, ví dụ, là cao, từ 100 đến 400 £ mỗi inch vuông. Yếu tố này là rất quan trọng trong việc thiết lập một khoảng cho phép của một bảng điều khiển đá kích thước trong một độ dày nhất định chịu tải trọng nhất định, và cho phép sử dụng các tấm đá granite trong một loạt các độ dày (30 mm đến trên 50mm) cho nhiều ứng dụng, kéo dài và tải. Điều này trở thành chi phí-hiệu quả vì nó làm giảm cả chi phí vách và tải chết cho khung xây dựng. Ngoài ra, khả năng chiều đặc biệt của nó, sự khoan dung của mình để thay đổi liên tục về nhiệt độ và độ ẩm mà không có một thay đổi đáng kể trong kích thước của nó, làm cho nó lý tưởng để sử dụng ngoài trời, và trong nhiều ứng dụng công nghiệp. A 5 'thay đổi bảng đá granite chỉ 0.026 "trong một sự thay đổi nhiệt độ 100F.

Vẻ đẹp của đá cẩm thạch là huyền thoại, và đa dạng của nó phong phú. Tài sản giữa các viên bi khác nhau khác nhau, nhưng thường không phù hợp với những người đá granit. Tuy nhiên, nó được phổ biến, nhu cầu, và sử dụng rộng rãi trên tầng, như mạ, tường và nhiều hơn nữa. Đá cẩm thạch đánh bóng sẽ đầu trong lĩnh vực giao thông cao và các vết bẩn dễ dàng, vì vậy cách tốt nhất là sử dụng đá granite ở đây. Tấm đá cẩm thạch cần phải được dày hơn so với đá granit chiếm khoảng và tải một cách hiệu quả. Bạn cũng cần phải kiểm tra tính chất của nó để đảm bảo nó hoạt động tốt trong chu kỳ đóng băng / tan băng, và cho phép độ dày lớn hơn của tấm trong trường hợp này. Đá cẩm thạch bên phải, tuy nhiên, sẽ làm công việc của bạn có hiệu quả. .

Đá cẩm thạch có hiệu quả trong nhiều cách chi phí rất. Với sự chăm sóc, nó là thấp về bảo trì. Bền (bạn chỉ cần nhìn vào những trụ cột lớn của đền Parthenon để xem như thế nào thực sự là), đá cẩm thạch có sẵn từ khắp nơi trên thế giới hiện nay với giá cả rất cạnh tranh.

Các màu vàng màu be nhạt và đá vôi là rất hợp thời trang hiện nay, nhưng độ bền uốn đá vôi của đòi hỏi tấm dày tường ốp, nhiều như 3 "- 4". Đây là một sự hy sinh nhỏ; đá vôi trông tuyệt đẹp trên mặt ngoài. Đá vôi trong các ứng dụng tiếp xúc với đất đá cần một thay thế cho các khóa học cơ sở để giải quyết vấn đề tỷ lệ hấp thụ cao và khả năng chống vết bẩn thấp. Bạn sẽ cần phải kiểm tra các tính chất của đá vôi bạn đang sử dụng để đảm bảo nó phù hợp với ngoài trời.

Đá vôi là kinh tế bởi vì nó là rất phải chăng, và, ngoài ra, dễ dàng chế tác thành phào và miếng đúc.

Vẻ đẹp ám ảnh của đá sa thạch làm cho lớp sơn phủ rất hấp dẫn, suy giảm trong sử dụng khác, như nó đã làm trong nhiều thế kỷ. Bạn sẽ cần 3 "tấm hoặc nhiều hơn cho toàn cho hiệu quả.

Slate kết hợp khả năng độc đáo của nó để đổ dễ dàng thành những tấm mỏng với độ bền uốn cao để sản xuất ngói lợp lý tưởng. Chỉ cần kiểm tra để đảm bảo gạch bạn đang sử dụng sẽ không bị nứt trong điều kiện đóng băng / tan băng. Linh hoạt, tạo ra một cảm giác mộc mạc với màu sắc của nó khi được sử dụng trên các bức tường ra cửa, và như sàn hoặc suy giảm. Một số phí chung cư bị mất màu ngoài trời, vì vậy tốt nhất để sử dụng "không phai" các loại.

Tạo ra một ngôi nhà bằng đá tự nhiên giữ lại tính xác thực. Nó mang lại sự hài hòa, pha trộn cảm quan và kết cấu cổ, crafting họ melodiously vào một ngôi nhà - một hiện đại, nhưng trong điều chỉnh với môi trường của nó.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN