Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Ưu điểm của đá Granite - đá hoa cương

Da Granite là một loại vật liệu hấp dẫn, có độ bóng cao. Là sản phẩm đá tự nhiên nên những đường vân phủ rất đa dạng. Được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Dưới đây là một vài ưu điểm của đá Granite.


Tính chất nổi bật nhất của đá granite chính là độ cứng và tính bền. Là một loại đá tự nhiên rất độc đáo và sang trọng. Là loại đá được hình thành cổ xưa nhất, cứng nhất, nặng nhất trong các loại đá với hàng trăm màu để lựa chọn.

Granite là loại đá có độ bền rất cao, chịu được sự ăn mòn của các chất axit có trong chanh, giấm… Đây là loại đá rất dễ sử dụng và bảo dưỡng. Đặc tính của đá granite làm cho nó hầu như không bị trầy.

  • Độ cứng, bóng, màu sắc tự nhiên vô cùng đa dạng: Chỉ sau kim cương, đá Granite làm sản phẩm tự nhiên cứng nhất trên trái đất. Sau khi hoàn thiện, đá Granite duy trì được độ bóng dài lâu "vĩnh cửu" tồn tại theo thời gian và luôn giữ được vẻ sáng bóng như ban đầu. Đá Granite rất khó bị ố màu, bị mẻ, bị nứt, bị trầy... Vì đá Granite là lựa chọn số một để ốp cầu thang, tam cấp... những nơi tiếp xúc với ma sát nhiều nhất.
  • Khả năng chịu nhiệt của đá hoa cương vô cùng cao. Chính vì điều này khiến đá có ưu thế vượt trội so với vật liệu Polyesters và nhựa. Thường được sử dụng làm bàn bếp, tiền sảnh... những nơi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao.
  • Màu sắc đa dạng khiến đá có thể kết hợp với mọi loại vật liệu trang trí khác.
  • Là sản phẩm của tự nhiên, đá hoa cương không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe. Độ rỗng không tồn tại rất khó cho vi khuẩn xâm nhập. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng làm bề mặt để nấu ăn cho gia đình.
  • Và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy sử dụng vật liệu đá hoa cương cho không gian kiến trúc nhà bạn, để trải nghiệm những lợi ích của đá đem lại.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN