Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

10 lý do nên sử dụng đá tự nhiên

Tất cả chúng ta đã nghe nói trước: các câu hỏi thường gây tranh cãi bằng đá Marble hoặc không đá. Tại sao tôi phải xây dựng bằng đá tự nhiên, yêu cầu các nhà phát triển và kiến ​​trúc sư. Tìm kiếm một số lập luận tốt cho đá? Hãy tìm hiểu 10 lý do dưới đây để có câu trả lời tốt nhất cho mình nhé.

10 lý do nên sử dụng đá tự nhiên
Đá tự nhiên là một trong những vật liệu xanh có sẵn
1. Đá tự nhiên là một sản phẩm tự nhiên với tài sản cá nhân xác định theo loại và liên kết của các khoáng chất bao gồm các đá tự nhiên. Đá tự nhiên nắm giữ một vị trí nổi bật trong số tất cả các vật liệu xây dựng. Các thành phần của đá tự nhiên là mẫu vật duy nhất, có thể được kết hợp với nhau và với nhiều vật liệu khác.

2. Đá tự nhiên là sinh thái. Đá tự nhiên như vật liệu xây dựng được tìm thấy tự nhiên trong một hình thức hầu như đã hoàn thành. Không có năng lượng là cần thiết cho sản xuất thực tế của nó. Năng lượng chỉ tiêu thụ để khai thác và chế biến, nhưng phần nhỏ so với vật liệu xây dựng khác. Đá được chiết xuất chủ yếu từ mỏ đá tương đối nhỏ mà không có hoạt động nổ mìn lớn. Các đá thải không sử dụng có thể được sử dụng trực tiếp cho điền vào các bộ phận của mỏ đá nơi đá đã được trích xuất. Không có gì bị mất trong chu kỳ hoàn toàn khai thác đá tự nhiên đá, chế biến, và trở về với thiên nhiên.

3. Đá tự nhiên là tương thích với môi trường. Như một vật liệu xây dựng tự nhiên, đá tự nhiên không chứa chất gây ô nhiễm được gây tổn hại cho sức khỏe. Đá tự nhiên có thể được sử dụng một cách an toàn trong khu vực thực phẩm. Nó cũng phát hành không có các chất có hại cho sức khỏe trong trường hợp hỏa hoạn. Đá tự nhiên không cần hóa chất phụ trợ như lớp phủ bảo vệ, đại lý ngâm tẩm hoặc sơn trước khi nó có thể được sử dụng như một vật liệu xây dựng.

4. Đá tự nhiên được thay đổi. Không có vật liệu xây dựng khác như có nhiều màu sắc và cấu trúc khác nhau như đá tự nhiên. Quá trình hoàn thiện bề mặt khác nhau làm cho giống này hầu như không giới hạn. Phát triển và kiến ​​trúc sư do đó có một loạt các lựa chọn, cho phép kết hợp với bất kỳ xuất hiện mong muốn hoặc không khí. Đá tự nhiên thường được chọn cho chất lượng hình ảnh và kỹ thuật tốt của họ. Đá tự nhiên có sẵn trong một loạt các màu sắc khác nhau, cấu trúc và kết cấu. Một hòn đá tự nhiên thích hợp có sẵn cho hầu như bất kỳ yêu cầu đối với vật liệu xây dựng.

5. Đá tự nhiên là cá nhân. Đá tự nhiên được khai thác ở các khối lớn và cắt theo kích thước mong muốn của các công ty đá tự nhiên. Kích thước của các tấm đá tự nhiên chỉ bị giới hạn bởi kích thước của các khối thô và không phải do kích thước tiêu chuẩn theo quy định của sản xuất. Các kích thước có thể được điều chỉnh riêng để đáp ứng yêu cầu quy hoạch. Bất kỳ hình dạng mong muốn có thể được cung cấp, không chỉ tấm hình vuông hoặc hình chữ nhật. Máy chế biến hiện đại cho phép làm việc khảm bằng đá tự nhiên. Sự đa dạng của các loại đá và việc xử lý và thiết kế khả năng cá nhân tạo nên sự độc đáo của vật liệu xây dựng.

6. Lứa tuổi đá tự nhiên tốt. Trong khi đó, nhiều vật liệu xây dựng trở thành khó coi trong quá trình nhiều năm, đá tự nhiên giữ lại một lớp gỉ tự nhiên, mà không phải là bất lợi cho vẻ đẹp của đá tự nhiên. Nhiều đá tự nhiên giống như rượu vang tốt. Họ chỉ đạt được đầy đủ sang trọng của họ với năm tiến. Đá tự nhiên cũng có thể được làm sạch dễ dàng và rẻ. Trải sàn thậm chí hàng trăm năm tuổi của đá tự nhiên có thể được nghiền và khôi phục lại tình trạng ban đầu của họ. Cuộc đời của đá tự nhiên là rất dài. Với quy hoạch phải và xây dựng, các tòa nhà bằng đá tự nhiên đã được biết để tồn tại hàng ngàn năm.

7. Đá tự nhiên là ba chiều. Bất kỳ hình dạng mong muốn của đá có thể được sản xuất cũng như kích thước tấm. Phay rãnh và nếp máng cong trong các bề mặt đá có thể tạo ra ánh sáng và bóng hiệu ứng thú vị. Tấm xử lý như tỏa sức mạnh và độ bền vững khi gắn vào một mặt tiền. Thành phần rắn, như khuôn, khung, cột, cho phép một cấu trúc thẩm mỹ.

8. Đá tự nhiên có giá hấp dẫn. Nếu tổng chi phí vật liệu xây dựng được coi là hơn một cuộc sống hữu ích của 30 năm trở lên, điều tra độc lập cho thấy rằng đá tự nhiên là không đắt hơn so sánh vật liệu xây dựng tổng hợp. Chi phí đầu tư tương đối cao được bù đắp bởi chi phí bảo trì dài hạn thấp và cuộc sống lâu dài. Chi phí làm sạch và bảo dưỡng đá tự nhiên là thấp.

9. Đá tự nhiên có thể chất thực tế. Đá tự nhiên có tính dẫn nhiệt rất tốt và dung lượng lưu trữ nhiệt lớn. Đá tự nhiên như vật liệu mặt tiền hấp thụ nhiệt bức xạ của mặt trời và ngăn chặn không mong muốn sưởi ấm lên của tòa nhà. Xét nghiệm cho thấy một nhu cầu năng lượng từ 100-150 kWh/m2 (1076-1616 kWh/ft2) cho các tòa nhà nhiều tầng có mặt tiền bằng đá, trái ngược với một nhu cầu năng lượng của 300-700 kWh/m2 (3229-7534 kWh/ft2) cho sưởi ấm và làm mát mặt tiền kính cần thiết.

10. Đá tự nhiên có độ bền cao. Các giá trị áp suất cao sức đề kháng của nhiều đá tự nhiên đã đưa ra những tài liệu tiếng là một vật liệu xây dựng vĩnh cửu. Chỉ có cái gọi là thép không gỉ, đó là tốn kém trong sản xuất, đạt được độ bền của đá tự nhiên. Đá tự nhiên cũng là vật liệu bền nhất với các giá trị mài mòn thấp nhất cho trải sàn. Phủ da hoa cuong, đá cứng tương tự cho thấy hầu như không có dấu hiệu hao mòn thậm chí sau nhiều thập kỷ hoặc sử dụng.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN