Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Ứng dụng của đá Marble - đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là đá của các vị vua và các vị thần. Di tích cổ xưa hơn đã được xây dựng của nó hơn bất kỳ đá khác. Festoons đá cẩm thạch các hành lang của nhà thờ và cung điện. Nó Rèm các tầng của triệu phú giàu có nhất, nhưng ân sủng các phòng tắm của chủ nhà khiêm tốn nhất.

Ứng dụng của đá Marble - đá cẩm thạch

Không có nghi ngờ rằng nơi phổ biến nhất của đá cẩm thạch trong ngôi nhà hiện đại là trong phòng tắm. Đá cẩm thạch vẫn giữ được vị trí của nó như là vật liệu tối cao cho phù phiếm. Một bàn trang điểm bằng đá cẩm thạch tự nhiên hoặc bồn rửa thực sự là một trong những sự lựa chọn và chỉ cho chủ nhà sành điệu. Trong khi đá cẩm thạch có đặc tính là được khắc và nhuộm màu bằng nước và hóa chất, chất bịt kín hiện đại đã làm giảm nguy cơ này đáng kể.

Ứng dụng rộng rãi

Một tiến bộ gần đây trong công nghệ chế tạo đã mang lại tàu bằng đá cẩm thạch trong tầm với của nhiều chủ nhà. Này bồn rửa là một lavabo đá Marble đánh bóng mà ngồi trên đỉnh một vanity. Một vòi nước cao đổ nước vào tàu. Đó là một cách đơn giản, nhưng vô cùng nghệ thuật để trang trí phòng tắm sẽ làm cho tất cả houseguests của bạn màu xanh lá cây với ghen tuông.

Gạch đá hoa trên sàn phòng tắm gần như một điều cần thiết nếu mục tiêu của bạn là tạo ra một phòng tắm sang trọng. Những gạch có đánh bóng hoặc mài. Gạch mài sẽ cung cấp lực kéo hơn. Gạch bóng sẽ cung cấp một cái nhìn thanh lịch hơn, nhưng có thể rất trơn khi ướt, vì vậy thảm tắm phải được đặt tại các điểm quan trọng.

Trang trí hiểu biết sẽ biết chìa khóa cho một phòng tắm xa hoa là sử dụng đá cẩm thạch xung quanh các bức tường và bồn tắm. Bồn tắm Jacuzzi và bồn tắm La Mã nhìn xa thanh lịch bọc trong đá hơn. Đá cẩm thạch cũng rất phổ biến trên các bức tường và tắm trong phòng tắm hơi, nhưng một lần nữa, lực kéo là cái gì đó phải được xem xét. Gạch đá hoa khảm thường được sử dụng trên sàn buồng tắm vòi sen, và các đường vữa cung cấp một cơ sở cần thiết để chống trơn.

Thiết kế, kiểu cách sang trọng

Đá cẩm thạch gọn gàng chạm khắc bằng tay có khung gương phòng tắm, và một loạt các điểm nhấn bằng đá cẩm thạch sẽ tròn tắm giấc mơ cuối cùng của bạn.

Đá cẩm thạch cũng là chính đáng phổ biến trong các ứng dụng sàn và ốp cầu thang. Không có đá tự nhiên khác cho biết thêm chính thức, thanh lịch, cái nhìn mềm mại mà không đá cẩm thạch. Trong lịch sử, đá cẩm thạch được sử dụng nhiều nhất trong hành lang và phòng giải lao, mặc dù nó có thể được áp dụng hiệu quả trong gần như bất kỳ phòng. Các viên bi nhẹ hơn là phổ biến nhất cho sàn, mặc dù gạch màu có thể làm cho một phát biểu gây sốc, như thể hoa văn hoặc các hiệu ứng khảm.

Trong nhà lớn, văn phòng, cột đá cẩm thạch góp phần vào một bầu không khí trang nghiêm. Bước bằng đá cẩm thạch cũng là một liên lạc vương giả. Gạch đá hoa trên lò sưởi là một cách tuyệt vời để thêm hình thức để một yếu tố kiến ​​trúc thường được xem là mộc mạc. Cho ngông cuồng, có lò bằng đá cẩm thạch thậm chí chạm khắc và lớp phủ và toàn bộ lò sưởi bao quanh. Và sự kết hợp kết quả của lửa và đá điêu khắc làm cho một tuyên bố táo bạo.

Đá cẩm thạch tồn tại mãi mãi

Vì đá cẩm thạch mềm, nhưng vẫn còn bền, nó đã được lựa chọn hàng đầu của các nhà điêu khắc cho các thế hệ. Vì chất lượng độc đáo này, một loạt bất tận của lọ, tượng, khung hình, khuôn, và miếng giọng có sẵn trong đá cẩm thạch để thêm một thanh lịch, liên lạc cao trang trí bất cứ nơi nào trong nhà.

Gần đây, sự phổ biến của "đá cẩm thạch giảm" đã tăng lên. Những gạch mộc mạc trông giống như travertine. Họ có một kết thúc thô, thường có hố nhỏ đầy đủ các tinh thể, và có một cạnh không đồng đều mà thường được làm tròn ở các góc. Họ có sẵn trong nhiều kích cỡ và được phổ biến cho backsplashes, vòi sen, và sàn. Nhìn tay chạm khắc cung cấp một cách tuyệt vời để chống lại không khí chính thức mà đá cẩm thạch thường cho vay vào một căn phòng.

Ngoài trời, đá cẩm thạch không giá vé cũng như đá granit. Vì nó có thể được nhuộm màu và hòa tan bằng nước (trong đó có thể hủy hoại sự toàn vẹn của một tốt đánh bóng ), đá cẩm thạch đánh bóng sẽ có một cuộc sống ngoài trời hạn chế. Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy đền Parthenon và một loạt các tòa nhà La Mã khác vẫn còn đứng hai ngàn năm sau, đá cẩm thạch vẫn còn là một tảng đá bền. Sáng, xuất hiện kem thay đổi bằng đá cẩm thạch, khi vượt, thành niên, lớp gỉ mộc mạc. Đối với nhiều chủ nhà, điều này có thể thêm một nét duyên dáng trang nghiêm để bên ngoài một nhà, và đá cẩm thạch ngoài trời là một lựa chọn phổ biến vì lý do đó. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch chim, tượng, bàn, bệ, đài phun nước, và miếng giọng khác đang rất phổ biến. Bước bằng đá cẩm thạch ở phía trước của một ngôi nhà với một mặt tiền cổ điển lớn thường là một tính năng không thể thay thế.

Di sản bằng đá Marble sẽ tồn tại lâu hơn loài người. Nó là phong phú, dễ dàng để khai thác đá, dễ dàng để làm việc, và có nhu cầu cao cho gia đình. Nhà thiết kế biết rằng đá cẩm thạch có thể tạo ra bất kỳ không khí và hình dạng bất kỳ tâm trạng. Linh hoạt của nó là đáng kinh ngạc. Tốt nhất của tất cả, một ngôi nhà đầy đủ bằng đá cẩm thạch là một ngôi nhà của giá trị đó sẽ không dễ dàng mất giá. Đá cẩm thạch là đá của các vị vua!
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN