Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Nghiên cứu so sánh khả năng làm sạch của đá Granite

Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi MIA, so sánh bốn loại vật liệu quầy sử dụng rộng rãi, và khả năng của họ phải được làm sạch, cho thấy bề mặt đá hoa cương, đá cẩm thạch và thạch anh thiết kế đều dễ dàng làm sạch bề mặt để đáp ứng các tiêu chuẩn FDA khử trùng mầm bệnh giảm 5-log trên bề mặt.


Các khách sạn Viện Công nghệ và Quản lý tại Minneapolis tiến hành các nghiên cứu so sánh Dakota Mahogany Granite từ South Dakota, Uba Tuba Granite từ Brazil, Carrara trắng Marble từ Ý và Snowdon trắng thiết kế bởi đá Cambria. Không ai trong số các tảng đá được "niêm phong" hay nói cách khác điều trị.

Cơ thử nghiệm được sử dụng để nghiên cứu, theo tiến sĩ Peter O. Snyder, Jr của Viện sạn là E.coli Một TTC, một vi khuẩn E. coli không gây bệnh. Nó đã được lan truyền trên mỗi bề mặt quầy và để khô trong 15 phút. Các bề mặt đã được làm sạch sau đó bởi nhiều, hàng ngày, các phương pháp đánh bóng sàn đá hộ gia đình điển hình.

"Nhìn chung, không có sự khác biệt thống kê trong giảm sau khi rửa và rửa sạch cho bất kỳ của bốn mặt", tiến sĩ Snyder nói. "Điều này cho thấy sự khác biệt về bề mặt được sử dụng trong các bài kiểm tra đã không làm cho một sự khác biệt đáng kể trong an toàn thực phẩm khả năng làm sạch."

"Công tác phòng chống lây nhiễm chéo của các mầm bệnh trên quầy bếp là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của gia đình", ông Gary Distelhorst, phó chủ tịch và giám đốc điều hành của MIA điều hành cho biết: "Nghiên cứu cho thấy kết luận rằng đá tự nhiên và đá thiết kế về cơ bản có cùng mức độ khả năng làm sạch, đó là quan trọng để người tiêu dùng biết. "
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN