Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Chăm sóc, vệ sinh, đánh bóng đá Granite và đá Marble định kỳ

Để gìn giữ được vẻ đẹp sáng bóng của đá Granite và đá Marble các bạn cần phải biết cách làm sạch, vệ sinh đánh bóng sàn đá và bảo trì để bảo tồn vẻ đẹp của nó và kéo dài tuổi thọ của nó. Bời vì đá cẩm thạch bị hấp thụ nước bẩn, bụi bậm - nó có thể vết với tràn dầu như chất lỏng hoặc dầu, và rất nhạy cảm với axit như nước trái cây họ cam quýt, giấm hoặc hóa chất tẩy rửa gia dụng, mà có thể làm hỏng bề mặt của nó.

CHĂM SÓC, VỆ SINH HÀNG NGÀY VÀ ĐỊNH KỲ

Khi được sử dụng bên ngoài, nó là dễ bị mưa axit hoặc các chất ô nhiễm trong không khí, trong đó xói mòn và mất màu bề mặt của nó. Nhưng, chăm sóc bằng đá cẩm thạch của bạn ngay sau khi bạn cài đặt nó sẽ đi một chặng đường dài để bảo vệ nó, và tiết kiệm chi phí phục hồi trong thời gian dài.
  • Phòng chống - chữa bệnh tổn thương bằng đá cẩm thạch
  • Chỉ cần uống một vài biện pháp phòng ngừa bằng đá cẩm thạch của bạn sẽ giảm thiểu, và đôi khi loại bỏ bất kỳ vấn đề gì:
  • Sử dụng đá cẩm thạch mài trên sàn nhà - đó là khả năng chống trầy xước.
  • Tránh sử dụng đá cẩm thạch đánh bóng trong khu vực giao thông cao
  • Đặt thảm không trơn trượt hoặc thảm tại lối vào giảm thiểu bẩn từ bụi bẩn trên giày
  • Lau bất cứ điều gì mà tràn trên đá cẩm thạch ngay lập tức
  • Sử dụng đế lót ly dưới kính hoặc chai
  • Dùng thảm hoặc trivets để đặt các mục nóng trên đá cẩm thạch
  • Theo một thói quen vệ sinh hàng ngày và định kỳ
  • Sử dụng giẻ lau sàn và chổi sạch
  • Máy hút bụi cũ sẽ đầu bằng đá cẩm thạch của bạn - tránh sử dụng chúng
  • Thay đổi lau nước thường xuyên trong quá trình làm sạch
  • Luôn luôn rửa sạch bằng cách sử dụng nước sạch, ấm áp
  • Cho sàn để khô trước khi sử dụng
  • Luôn luôn làm theo hướng dẫn trên của bạn sạch hơn và tránh trộn hóa chất trừ khi quy định
  • Sử dụng vật liệu mài (vỏ quả hạch, fenspat hoặc silic, thạch anh vv) trên đá cẩm thạch mài chỉ, và không bao giờ trên các bề mặt được đánh bóng. Mài mòn có thể gây ra các vết trầy xước
  • Tránh sử dụng hóa chất tẩy rửa , axit như giấm và limejuice, chất tẩy rửa vữa , bồn tắm hay chất tẩy rửa gạch trên đá cẩm thạch. Họ sẽ khắc hoặc ngu si đần độn đá
  • Cố gắng không để sử dụng sáp trên đá cẩm thạch, vì nó làm cho nó trơn
  • Kiểm tra gạch trang trí nội thất và ngoại thất đều đặn và đúng sai sót thẳng
  • Không bao giờ sử dụng một hỗn hợp của amoniac và thuốc tẩy để loại bỏ vết bẩn. Khí độc hại và kết quả là gây chết người
  • Không sử dụng nước nóng để làm sạch sữa tràn hoặc máu, vì làm như vậy làm cho các vết bẩn tồi tệ hơn

CHẤT TẨY RỬA, VỆ SINH ĐÁ GRANITE - MARBLE

Để có kết quả tốt nhất, xin vui lòng không sử dụng axit dựa hộ gia đình tẩy rửa trên đá hoa cương giá rẻ của bạn. Soapless chất tẩy rửa trung tính và khác chất tẩy rửa như xà phòng đá chuyên là lý tưởng, vì chúng không làm hỏng bề mặt. Nhẹ phosphate miễn phí, chất lỏng rửa chén thân thiện với môi hoặc chất bột, xà phòng dầu dựa trên chất tẩy rửa thích hợp (PH 7-không có tính axit hay kiềm), hoặc thực vật cũng đều tốt, miễn là bạn rửa sạch xà phòng tắt hoàn toàn. Liên hệ với đại lý đá của bạn để biết thêm chi tiết.

VỆ SINH HÀNG NGÀY

Tầng cầu thang
Quét bằng cách sử dụng một bàn chải mềm cho các bề mặt được đánh bóng, và lông trung bình cho một bề mặt kết cấu. Bạn cũng có thể hút chân không, miễn là sạch hơn là trong tình trạng tốt - chân mòn có thể làm xước đá cẩm thạch của bạn - để loại bỏ bụi. Hoặc lau khô mỗi ngày, sử dụng một miếng vải không được điều trị.

Quầy bếp
Lý tưởng nhất, đá granit là tốt nhất như một quầy bếp, bởi vì nó rất hợp vệ sinh và dễ dàng để làm sạch. Nếu bạn quyết định trên đá cẩm thạch, tuy nhiên, (nó tạo ra một cảm giác rất châu Âu) sau đó mài (kết thúc tự nhiên không có bóng) là tốt nhất, vì nó là dễ dàng hơn để quản lý. Bạn có thể truy cập chà đá cẩm thạch mài bằng đá mài, thuốc tẩy và xà phòng với một pad cọ rửa mà không sợ hỏng. Rửa sạch và lau khô sau đó sử dụng một miếng vải mềm.

Phòng tắm
Loại bỏ nước dư thừa ngay lập tức sử dụng một ống lăn cao su. Nước cứng đặc biệt gây tổn hại cho đá, nên làm sạch bằng cách sử dụng một loại bột xà phòng trung tính hoặc cặn bã một giải pháp của một nửa cốc amoniac trong một gallon nước mỗi tháng một lần hoặc lâu hơn. Sử dụng thuốc tẩy nhẹ trong nước rõ ràng trong bồn tắm nước nóng để loại bỏ tảo hoặc rêu.

Bên ngoài
Giữ bước, con đường, lối đi, và đồ trang trí vườn bụi bẩn bằng cách quét và rửa thường xuyên.

VỆ SINH ĐỊNH KỲ

Rửa sàn thỉnh thoảng sử dụng nước ấm sạch, sấy khô sau đó với một miếng vải mềm. Làm sạch với một phù hợp sạch , rửa đôi và sấy khô khoảng hai lần một năm giữ sàn đá cẩm thạch của bạn miễn phí từ đất và ngăn ngừa già. Kiểm tra gạch bên ngoài thường xuyên các dấu hiệu hư hỏng do thời tiết, các chất ô nhiễm trong không khí, hoặc thiệt hại độ ẩm và làm sạch thường xuyên như yêu cầu. Bạn có thể thử các sản phẩm dễ sử dụng đặc biệt để loại bỏ khói và bồ hóng từ lò sưởi của bạn. Yêu cầu đại lý đá của bạn để biết thêm chi tiết.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN