Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Đá vôi

Làm thế nào về một hòn đá trông đẹp và fabricates về giống như đá granite giá rẻ, ngoại trừ một chút nhanh hơn? Bạn nghĩ rằng rất nhiều cửa hàng sẽ được đẩy khách hàng của họ vững chắc đối với sản phẩm tuyệt vời này - đá vôi - nhưng hầu hết đang chạy theo một hướng khác.


Lý do chính tại sao nhiều nhà chế tạo né tránh làm đá vôi cho nhà bếp và phòng tắm có ít để làm với những gì xảy ra trong sản xuất và tất cả mọi thứ để làm với mong đợi của khách hàng sau bán hàng.

Trong khi đá granit đầu được chăm sóc-cho có thể nhìn như mới gần như vô hạn, đá vôi - là một trong những nhà chế tạo đặt nó - "xu hướng thời tiết." Và, trong khi chúng tôi không nói về tiếp xúc với mưa axit trong nhà, tràn nước chanh có thể tạo ra sự tàn phá trên một quầy bếp.

Đối với những người muốn mềm mại, thường bơ nhìn của đá, đó là quan trọng họ biết những gì họ đang nhận được vào trước thời hạn và làm thế nào để giữ cho ngọn của họ tìm kiếm tốt.

Bắt đầu nói chuyện với nhà chế tạo về làm bàn đá vôi, và nó nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng một số sẽ chỉ càng sớm giữ bí mật từ công chúng mua. Và, ngay cả với các cửa hàng có quảng cáo cho đá vôi, một phản ứng điển hình là họ thực sự không làm cho họ (và không muốn nói về nó, hoặc) (ĐHCĐ - Tất cả Granite & Marble CO bán đá vôi để cảm thấy tự do để nói chuyện cho chúng tôi về các tùy chọn).

Jim O'Hara của Corona, California dựa trên CST cắt bề mặt, ước tính từ 90 đến 95 phần trăm sản lượng của công ty của họ là đá granit, đá vôi với việc chỉ là một phần của các loại áo được cắt giảm. Và Scott Taylor, sản xuất đốc tor Richmond , trụ sở tại Virginia Luck đá Corp, cho biết cửa hàng của ông có lẽ là trung bình không quá hai bếp đá vôi một tháng, mặc dù ông nói thêm, "Chúng tôi đã làm một công việc khá lớn với đá vôi - hơn 300 feet - trong một ngôi nhà mới về một năm trước đây. "

Kirk Lytle của Stonehenge Granite ở Forest Park, Georgia, nói rằng ông biết một số đối thủ cạnh tranh của mình trong khu vực Atlanta sẽ không làm bất cứ đá vôi (hoặc đá cẩm thạch), thời gian. Lytle đã phần nào của một cái nhìn độc đáo trên bàn đá vôi bởi vì, nếu bạn bước vào nhà Lytle, đó là những gì bạn sẽ tìm thấy trong nhà bếp gia đình. "Đó là những gì vợ tôi muốn, và đó là những gì chúng tôi đã làm", ông nói để giải thích sự lựa chọn. "Chúng tôi trộn nó với một hòn đảo đá granit, và nó thực sự có vẻ tốt đẹp."

Như với bất kỳ mục thời trang phong cách sống, quyết định đi với bàn đá vôi - hoặc phòng tắm vanities - là một vấn đề sở thích cá nhân. Tuy nhiên, có một xu hướng nhất định trên thị trường được chỉ ít nhất một vài người theo hướng của đá vôi.

 Heidi LaSalata, thương hiệu và tiếp thị giám đốc Luck Stone, lưu ý rằng đá vôi từ lâu đã là một loại vật liệu phổ biến cho cả hai sàn và bàn ở châu Âu, và nó không phải là đá granit. "Khi đá granit tiếp tục được phổ biến và trở thành chi tiết của một sản phẩm hàng hóa có sẵn tại các cửa hàng Big Box, sành điệu khách hàng đang tìm kiếm lựa chọn quầy mới sẽ cho phép họ để đạt được một cái nhìn khác biệt," cô nói.

Đối với một số khách hàng, đá vôi được coi là một hòn đá kỳ lạ. Những người khác chỉ đơn giản là rút ra cho nó vì nhìn thế giới cũ và bảng màu trung tính. Vẫn còn những người khác như kết thúc mài ấm hơn đó là điển hình với đá vôi.

Taylor may mắn Stone cho biết họ tìm thấy hóa thạch trong vật liệu trầm tích - vỏ, buồng nautilus và thậm chí mực - thường kích thích người mua. "Rất nhiều người chỉ cần sử dụng đá vôi cho cái nhìn của vật liệu," Dean Young, chủ tịch của Oklahoma City dựa trên Tây Nam Ngói và Marble đồng ý. "Đôi khi đá vôi chỉ phù hợp với cái nhìn họ đang cố gắng để đạt được."

Vẻ chắc chắn quan trọng trong bất kỳ mua đá cầu thang, nhưng một điểm bán hàng thứ hai với sản phẩm thường là độ bền của nó. Người mua như ý tưởng của đá tự nhiên là một cái gì đó có khả năng kéo dài trong nhiều thập kỷ, thậm chí nhiều thế kỷ, và đá granit đã phát triển một danh tiếng để giữ cho vẻ ngoài của nó ngay cả với bảo trì thấp.

Không phải như vậy, đá vôi, và đó là lý do tại sao nhiều nhà chế tạo né tránh các sản phẩm. Hoặc, như một chủ sở hữu cửa hàng Midwest người từ chối phỏng vấn cho bài viết này giải thích: "Các nhà thiết kế hoặc bất cứ ai chọn đá là đã qua rồi khi những rắc rối bắt đầu."

Mặc dù cửa hàng của ông bán rất nhiều đá vôi cho sàn và lò sưởi bao quanh, Young thừa nhận rằng đội ngũ bán hàng của mình cố gắng để khuyến khích khách hàng từ đi với đá vôi, đặc biệt là trong nhà bếp. Nếu các cửa hàng kết thúc cắt và cài đặt bàn đá vôi, "Chúng tôi làm điều đó ở (khách hàng) nhấn mạnh của họ", ông nói.

CST của O'Hara là một người nói trong khi ông sẽ làm việc với khách hàng về việc đạt được vẻ họ muốn, các cửa hàng cũng cố gắng deemphasize việc sử dụng đá vôi, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm chuẩn bị.

"Đó không phải là lạ khi nhìn thấy một hòn đảo trong nhà bếp thực hiện trong đá vôi, trong khi các quầy bếp chính được thực hiện bằng đá granite," ông nói. "Thật tuyệt vời khi một giọng trang trí. Nó không phải là không phổ biến cho người dân sử dụng các vật liệu khác nhau cho các bàn và backsplash. Một backsplash đá vôi với quầy đá granit cung cấp một yếu tố thiết kế thêm cung cấp cho nó một chút lôi cuốn. "

Trong khi hầu hết các cửa hàng cung cấp một số thông tin về sự chăm sóc của đá tự nhiên sau khi nó được cài đặt, bí mật thực sự để thành công với nhà bếp và phòng tắm đá vôi ứng dụng là để giáo dục các khách hàng trả trước.

"Chúng tôi cố gắng giáo dục mọi người nhiều như chúng tôi có thể về đá vôi và cho họ biết sẽ có một số vấn đề bảo dưỡng nghiêm trọng," O'Hara nói. Chúng tôi cho mọi người biết đó là một nhiều hơn xốp hơn đá granit, vì vậy nó phải được niêm phong thực sự tốt và sau đó nó là cái gì họ có để ở trên đầu của. "

LaSalata may mắn Stone nói rằng công ty thường thấy rằng nhiều lần khách hàng có liên quan với bảo trì và giá trị bán lại không tham gia sau khi được nói với đá vôi dễ bị xỉn màu.

"Nó vẫn còn có thể là chất liệu hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn một cái nhìn cụ thể và yêu thích ý tưởng của việc có một quầy mà phát triển nhân vật và một lớp gỉ theo thời gian - hoặc những người không bao giờ có kế hoạch sử dụng quầy của họ cho các mục đích thực tế," bà nói.

Tuy nhiên, Taylor của công ty nói rằng ông tin rằng một số người đánh giá cao những gì ông gọi là thời tiết của đá sau khi nó được cài đặt.

"Họ đánh giá cao mà nó đồ cổ nhìn," ông nói.

"Bạn chỉ cần phải làm cho họ hiểu rằng nó sẽ tuổi khác với đá granite ý," Lytle Stonehenge nói. "Chúng tôi làm rất nhiều phòng tắm vanity tops trong đá vôi và nhìn cao hơn là khả năng của một cái gì đó xấu xảy ra với nó.

"Bên cạnh đó, với một chút chăm sóc, bạn không có những vấn đề."

Và, ngay cả khi bạn có vấn đề, có những cách đối phó với họ, ông nói thêm. Các Lytles không chỉ có bàn đá vôi trong nhà của họ, họ cũng có ba đứa con, và cha của họ nói tại một số điểm một số chanh còn lại trên các quầy đã gây ra một vấn đề.

"Nó đã khắc nó", ông thừa nhận. "Chúng tôi chỉ giữ một số niêm phong màu nâng cao vào nó để che giấu nó. Nó không phải là thực sự xấu, nhưng nó đã xảy ra. Đó là một quầy và người sử dụng nó. "

Từ đá vôi đại diện cho một tỷ lệ nhỏ như vậy sản lượng hầu hết các cửa hàng, nhiều người không mang hàng tồn kho rất lớn của các tấm. Lytle, ví dụ, không tích trữ bất kỳ tài liệu vì vị trí của một nhà cung cấp lớn trên Interstate 75 từ cửa hàng của mình. Tuy nhiên, ông nói rằng ông không hiển thị và bán còn sót lại.

"Đặc biệt với đá vôi, mọi người sẽ thấy một mảnh nhỏ và chúng tôi sẽ kết thúc thực hiện một đầu hư không, đại loại như vậy", ông nói.

Taylor may mắn Stone nói công ty của ông bắt đầu mang tấm đá vôi khoảng 18 vài tháng trước đây. Tuy nhiên, ông mô tả các lựa chọn như, "rất hạn chế", và công ty dựa vào các nhà cung cấp để cung cấp các tấm quyền cho đến khi yêu cầu của khách hàng.

"Chúng tôi cố gắng giữ một vài da hoa cuong trong kho, và chúng tôi có mẫu của người khác nếu có điều gì đó đặc biệt là một khách hàng đang tìm kiếm," Tây Nam Tile của Young nói. "Chúng tôi chắc chắn không thực hiện sự đa dạng của đá vôi mà chúng tôi có trong đá granit."

Các tấm có sẵn trong cả hai 2cm và 3cm độ dày, và sở thích dường như thay đổi tùy theo cửa hàng. CST của O'Hara nói rằng công ty thường làm việc với tấm 2cm, và ông cảm thấy vật liệu là nhiều hơn một chút mong manh hơn đá granite ở kích thước đó.

Tuy nhiên, đối với hầu hết các phần, chế tạo các tấm đá vôi nói chế tạo và cài đặt giống như đá granite.

"Là một loại vật liệu nhẹ nhàng hơn, nó thực sự xử lý gần giống như đá cẩm thạch," Taylor, người đã làm việc với tấm 3cm nói. "Chúng tôi cũng đang sử dụng một lựa chọn hạn chế về` cạnh trên đó, nhưng chúng tôi đang làm một ogee, một nửa bullnose và bullnose đầy đủ, cũng như các góc xiên khác nhau. Và, chúng tôi đã thực hiện một số công việc gỗ trên đó. "

"Nó phản ứng với các dụng cụ khá nhiều theo cùng một cách đá granite có," O'Hara nói. "Như tôi đã nói, nó có thể được nhiều hơn một chút tinh tế trong các cửa hàng, cho dù bạn đang cắt nó trên cưa cây cầu hoặc viền trên một trong những máy. Nó dễ dàng hơn để chip hoặc nhận được vỡ dọc theo mép khi chúng ta đang profiling nó. "

Trẻ nói rằng sự lựa chọn của công ty 2cm hoặc 3cm sản phẩm phụ thuộc vào những gì cạnh chi tiết các cửa hàng đang cố gắng để đạt được nhưng, "Chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì trong đá vôi, chúng tôi có thể làm trong một miếng đá granite; Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ hạn chế. "

Thậm chí tốt hơn, từ một quan điểm sản xuất, là ngọn núi đá vôi thường không được đánh bóng. Trong khi có một số đá vôi được đưa đến một độ bóng cao, hầu hết được mài dũa; chế tạo chỉ phù hợp với các cạnh để trên đầu.

"Chắc chắn, nhìn thấy di chuyển ở tốc độ tương tự, cho dù chúng ta đang cắt đá vôi hoặc đá granit," Lytle Stonehenge nói. "Nhưng, bởi vì nó nhẹ nhàng hơn, nó dễ dàng hơn rất nhiều và nhanh hơn rất nhiều để chế tạo. Nó chỉ xảy ra nhanh hơn rất nhiều. "

Một khi công việc được chế tạo và đầu ra khỏi cửa, tất cả mọi người đồng ý đá vôi để xử lý cũng tương tự như đá granit trong lĩnh vực này, quá. Một lần nữa, CST của O'Hara thể hiện một số lo ngại về sự mong manh với sản phẩm 2cm của mình, nhưng những người khác nói rằng một khi nó được cắt, tại 3cm có vẻ như hơi ít giòn hơn đá granit.

Và cài đặt là như nhau, sử dụng các cạnh mitered và hai phần epoxy hệ thống màu sắc phù hợp với đá. Một lợi thế đá vôi mài đã hơn đá granite đánh bóng là đường nối có thể được cân bằng với một pad đánh bóng mà không marring bề mặt, Lytle nói.

Một phần quan trọng của quá trình cài đặt được niêm phong bằng đá, và trong khi ý kiến khác nhau về việc liệu nó là tốt nhất để sử dụng silicon tăng cường niêm phong hoặc niêm phong thâm nhập , làm việc và sau đó giáo dục người mua về nó là gì là quan trọng.

"Chúng tôi nói với khách hàng rằng đó là quan trọng hơn nhiều để giữ đá vôi của họ niêm phong hơn nếu họ có đá granit," Tây Nam Tile của Young nói. "Theo như làm sạch và bảo trì, nó được thực hiện với các sản phẩm được sử dụng cho bất kỳ đá tự nhiên khác."

Taylor may mắn Stone cho biết ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của một xà phòng trung tính pH - chứ không phải là bất cứ điều gì có tính axit - để làm sạch.

Và, mặc dù hạn chế nhận thức của nó, đối với nhiều người việc bổ sung đá vôi cho nhà bếp hoặc phòng tắm của họ kết thúc hạnh phúc. "Họ thích nhìn và một khi họ đang đào tạo về sản phẩm, họ đang hạnh phúc với kết quả", Young nói.

Lytle đồng ý. Ông lưu ý rằng - nhờ truyền hình và Internet - mua đá nói chung có tầm hiểu biết họ là một vài năm trước đây. Đối với những người muốn đá vôi, hầu hết đi với đôi mắt của họ mở rộng.

"Mọi người biết những gì họ muốn khi họ đi qua cánh cửa," ông nói. "Chắc chắn, chúng tôi có được khách hàng theo thời gian người phàn nàn, nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ có vấn đề nếu bạn đã được đặt xuống đá vôi hoặc ván ép cho họ. Họ muốn khiếu nại về một cái gì đó. "
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN