Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Đá Marble trắng được sử dụng phổ biến trong thiết kế bếp

Một xu hướng thú vị đang phát triển trong kinh doanh đá tự nhiên và nó báo hiệu sự trở lại quan tâm đến một số đá cổ điển. Hơn và nhiều hơn nữa, chủ nhà và nhà thiết kế nhà bếp đang kêu gọi việc sử dụng đá cẩm thạch trắng, một hòn đá đã được sử dụng trong thiết lập này trong nhiều thế kỷ, nhưng gần đây đã thấy một giảm lãi suất do sự bùng nổ của thị trường đá granit.


Nhiều nhà chế tạo đá đang do dự để giới thiệu bằng đá cẩm thạch cho các ứng dụng nhà bếp vì thực tế là đá cẩm thạch nổi tiếng về nhuộm dễ dàng và vì bi là sỏi canxi dựa. Canxi là dễ bị các chất có tính axit và như một kết quả của đá cẩm thạch có thể khắc khi tương tác với một axit, để lại một sự xuất hiện biến màu ở vị trí tương tác. Một người nào đó quan tâm đến việc sử dụng đá cẩm thạch trong nhà bếp của mình nên biết rằng đây là một khả năng. Tuy nhiên, với việc chăm sóc và loại bỏ tràn nhanh chóng này không phải là một mối quan tâm lớn.

Mỗi đá cẩm thạch có tính chất vật lý khác nhau để sang một bên từ chất lượng thẩm mỹ của mọi đá, ta nên đưa ra quyết định cuối cùng của họ và sự lựa chọn dựa trên cấu trúc của đá, và, nói chung, điều đó không có nghĩa là sự xuất hiện của nó. Tỷ lệ hấp thụ là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xem xét mà đá để sử dụng cho nhà bếp vì tỷ lệ hấp thụ là phần trăm độ ẩm hấp thụ theo trọng lượng. Nói chung, thấp hơn tỷ lệ hấp thụ, thấp hơn nguy cơ của vết bẩn. Một số viên bi như Danby trắng Vermont (tỷ lệ hấp thụ 0,06%) có tỷ lệ hấp thụ rất thấp. Này thấp hơn rất nhiều các đá granit phổ biến nhất hiện nay được sử dụng trong thị trường hiện nay, làm cho Danby trắng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tìm kiếm bằng đá cẩm thạch trắng trong nhà bếp của họ

Chăm sóc và bảo dưỡng đá cẩm thạch cũng có thể thêm vào khả năng tồn tại của nó trong các ứng dụng nhà bếp. Thường xuyên làm sạch có độ pH trung tính đá tự nhiên sạch cùng với việc sử dụng một nước dựa impregnator mỗi năm một lần nghiêm trọng có thể làm giảm nguy cơ nhuộm. Nếu nhuộm không xảy ra, có một số giải pháp thuốc đắp sẽ vẽ ra chỉ là về bất kỳ dấu hiệu bao gồm rượu vang đỏ.

Điều này có ý nghĩa gì?

Bi trắng với tỷ lệ hấp thụ nước thấp có thể là một, sự lựa chọn an toàn tuyệt vời cho nhà bếp của bạn. Nếu bạn nhìn vào bất kỳ nhà máy sản xuất kẹo hoặc bánh chuyên nghiệp trên toàn quốc, thường bạn thấy rằng họ đang làm việc trên một phiến đá cẩm thạch trắng. Thăm châu Âu và bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều đá ốp bếp là đá cẩm thạch trắng. Nó đã được theo cách này trong hàng trăm năm. Vẻ đẹp thực sự của đá cẩm thạch trắng có thể tăng theo thời gian. Nó không chỉ duy trì "vẻ đẹp tự nhiên của nó, nhưng nó phát minh bản thân cuối cùng đạt kết thúc lớp gỉ huyền thoại Ý. Đá cẩm thạch trắng đã và đang trở thành một lần nữa một lựa chọn tuyệt vời cho bàn nhà bếp.
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN