Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

15 ý tưởng thiết kế bố trí TV trong phòng khách

Hầu hết các phòng khách có tivi trong nó mặc dù cũng có những ngôi nhà có một phòng gia đình riêng biệt hoặc khu vực giải trí. Nhưng người ta thường kết hợp trong phòng khách đặc biệt là nếu không gian bị hạn chế. Có nhiều cách khác nhau để cài đặt một máy truyền hình trong phòng khách. Một số chỉ đơn thuần là sẽ có một truyền hình miễn phí-cát trong khi những người khác treo nó trên tường. Vẫn còn những người khác đặt chúng trên đầu trang của tủ hoặc đang được xây dựng trong tường hoặc trong các hệ thống phương tiện truyền thông.

15 ý tưởng thiết kế bố trí TV trong phòng khách

Cho ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một số phòng khách được xây dựng với TV tường.Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì bạn có thể làm với TV của bạn. Với điều này, bạn sẽ được lựa chọn khác nhau như một sự che đậy cho TV của bạn bằng cách sử dụng những bức tranh và những người khác. Một số chỉ còn bỏ ngỏ nhưng được tìm thấy bên trong các hệ thống tường. Những người khác được cài đặt bên ngoài tường nhưng nó trông giống như một phần của bức tường với cách thức cài đặt. Bây giờ, hãy nhìn vào danh sách chúng tôi có dưới đây.
Kiểu dáng Crescendo Kinh nghiệm Trung tâm và Showroom

Bức ảnh đó trên truyền hình là cơ giới. Nó có thể được mở ra và đóng lại khi mong muốn. Nó thực sự là một cách tốt để giữ cho truyền hình khi không sử dụng!

High Line

High Line

Chúng tôi biết bạn thích giao diện gọn gàng được xây dựng trong hệ thống tường này, nhưng bạn cũng sẽ được trích ra để bàn Jane từ FTF Design Studio.
Các cảnh thiên thảo Group, Thiết kế nội thất

Phòng khách hiện đại này là tình yêu! Ghế Driade, bảng cocktail hiện đại, bàn ăn Platner, tường đơn vị tất cả mọi thứ trong nó là đáng yêu!

Soho Loft

Soho Loft

Đây không chỉ là một hệ thống tường cho một TV bởi vì đằng sau những tấm hình là một khu vực lưu trữ. Các đồ ghỗ lò sưởi là một veneer gỗ sồi ánh sáng (rạn nứt cắt).

Upper West Side Combo

Upper West Side Combo

Một TV rộng được cài đặt trong đơn vị này tường là trung tâm của sự chú ý cho phòng khách này. Để cung cấp rửa sáng chiếu sáng, đèn LED chiếu sáng Cove đã được sử dụng trong khu vực.

R & K Bonner - Alamo

# 72 - R & K Bonner - Alamo

Lớp phủ đầy đủ Maple trong kết thúc cà phê Thụy Sĩ được sử dụng cho các đơn vị bức tường này và tất cả chúng ta sẽ đồng ý rằng đó là một lựa chọn tốt!
Hiện đại Guesthouse

Nó là tốt để thêm một đơn vị tường như thế này cho nó làm cho việc sử dụng không gian một cách thông minh. Bạn cũng có thể nhìn thấy một chỗ ngồi cửa sổ với một ngăn kéo mà là một ý tưởng tốt để tiết kiệm không gian.
Nhà gỗ

Như một không gian đẹp, với một cái nhìn rất gọn gàng! Vị trí và vị trí của truyền hình chỉ là hoàn hảo!
Phòng gia đình

Kích thước khác nhau có thể mở nhìn mát mẻ cho một đơn vị tường với kệ và tất nhiên, rằng truyền hình là điểm nhấn của hệ thống này.
Nội thất của Mill cổ Residence

Đối với một bức tường nhỏ hơn, điều này có thể là một thiết kế tốt cho một đơn vị tường với một TV. Gỗ veneer bóng độc đáo cân bằng các chi tiết bằng gỗ tinh tế khác trong phòng.

Miwa

Miwa

Phòng khách hiện đại hiện đại này có đường sạch sẽ và rộng rãi chi tiết ngay cả đối với các đơn vị tường.

TriBeCa Loft

TriBeCa Loft

Đây là một phòng khách đáng yêu mà trong lò sưởi và TV được tích hợp trong các bức tường làm bằng đá Granite. Nói về sang trọng và tinh tế!
Cửa sổ Thế giới SA - Guayaquil-Ecuador, danh mục đầu tư 2

Đơn vị tường cũng là một phân vùng cho khu vực sinh sống và khu vực ăn uống. Ý tưởng tuyệt vời, phải không?
Phòng

Những người sẽ không thích lựa chọn màu sắc đơn giản ở đây? Nó thu hút sự chú ý đến màu sắc và hình dạng trong suốt không gian.

Bloomberg Tower, NYC

Bloomberg Tower, NYC

Bạn cũng có thể lựa chọn không cho màu trắng để cung cấp cho phòng khách của bạn một cái nhìn sạch sẽ sắc nét giống như không gian này mà sử dụng màu trắng ngay cả đối với các đơn vị tường!
Vì vậy, nếu bạn có ý định sử dụng một hệ thống được xây dựng trong tường cho TV của bạn, danh sách này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về cách để làm điều đó. Nhìn sạch sẽ của phòng khách hiện đại mang lại một sức hấp dẫn ấm cúng ngay cả với các TV xung quanh.Bạn đã nhận thấy rằng một số đơn vị thành phương tiện truyền thông chỉ là đồng bằng nhưng những người khác đã có hệ thống giá đỡ mà đi với nó. Bạn cũng có thể kiểm tra trên một số đồ nội thất TV màn hình phẳng cho ngôi nhà hiện đại của bạn. Bạn có thể có thể lấy ý tưởng từ danh sách đó quá!
Share it Please

Unknown

Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích tới quý vị, rất vui khi bạn để lại comment, like, g+ hoặc share bài viết. Điều này giúp mình có động lực viết bài nhiều hơn :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status ĐÁ HOA CƯƠNG. Designed by HIEU NGUYEN